X

หนุ่มสุดซวยจอดเติมน้ำมันตู้หยอดเหรียญไฟดูดสาหัส

หนุ่มสุดซวยจอดเติมน้ำมันตู้หยอดเหรียญไฟดูดสาหัส
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 15 มิถุนายน 2564 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟช็อตได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หน้าห้องพักรายวัน ภายในซอยกอไผ่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบประชาชนช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเข้ามาในร่ม เนื่องจากระหว่างเกิดเหตุมีฝนตกลงมาโดยผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชายไทย อายุประมาณ 25-30 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลปี้มหัวใจยื้อชีวิต ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุนั่นเป็นตู้เติมน้ำมันแบบหยอดเหรียญ อัตโนมัติ 24 ช.ม.ของ D.R.99 เจ้าหน้าที่ต้องกันคนออกจากบริเวณดังกล่าว เพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากไฟฟ้ารั่ว

สอบถามนายฐิรญาดา บัวประชุม อายุ 31 ปี พลเมืองดีที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บไว้ ทราบว่าผู้บาดเจ็บได้จอดรถเติมน้ำมันหยอดเหรียญ จังหวะที่หยอดเหรียญ ในช่วงมีฝนตกมีน้ำขังอยู่บนถนน ผู้บาดเจ็บได้ล้มลงกับพื้นแล้วร้องโอดโอย ตนเองคิดว่าต้องโดนไฟฟ้าช๊อตอย่างแน่นอน จึงช่วยกันใช้ผ้าลากร่างผู้บาดเจ็บเข้ามาในร่ม ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

 

เบื้องต้นผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้ารั่วจากตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องรอตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน