X

แจกหน้ากากอนามัยฟรี แต่ถูกสาวใหญ่ หยิบจำนวนหลายอัน พอโดนทักแสดงความไม่พอใจ

เจ้าของร้านมือถือท้อแจกหน้ากากอนามัยฟรี แต่ถูกสาวใหญ่ หยิบหน้ากากอนามัยแจกฟรีจำนวนหลายอัน พอโดนทักแสดงความไม่พอใจ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ร้านมือถือเมืองพัทยานำคลิปวงจรปิดจับภาพสาวใหญ่ เดินทางหยิบหน้ากากอนามัยแจกฟรีจำนวนหลายอัน ก่อนที่พนักงานร้านมือถือบอกให้หยิบได้แค่คนละ 1 อัน ทำให้สาวใหญ่ไม่พอใจก่อนที่เดินกลับมาหยิบหน้ากากอนามัยรอบที่ 2 แล้วทิ้งไว้บริเวณหน้าร้านรักมือถือ ก่อนที่จะเดินหนีไปอย่างหน้าตาเฉย

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่ร้านร้านรักมือถือ ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านพัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก็ได้ไปพบกับ นางสาวศิรินภา ศรีบุรินทร์ อายุ 26 ปี พนักงานร้านรักมือถือ    คนดังกล่าว

นางสาวศิรินภา ศรีบุรินทร์ อายุ 26 ปี เล่าว่า หลังจากที่มีการแพร่ระบาดโควิด รอบที่ 2 ร้านก็ได้นำหน้ากากอนามัยมาวางแจกให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยวที่เดินซื้อของภายในห้างสรรพสินค้า เพราะช่วงนั้นหน้ากากอนามัยยังขาดแคลนอยู่  โดย 1 แพคจะมีหน้ากากอนามัยอยู่ 5-6 ชิ้น ซึ่งก็มีลูกค้าและนักท่องเที่ยวเดินมาหยิบหน้ากากอนามัยวันละ 1-2 ตะกร้า หลังจากนั้นก็ลดปริมาณลง เหลือแพ็คละ 3 ชิ้น

ขณะที่ตนนั่งอยู่บริเวณหน้าร้านก็มีสาวใหญ่คนหนึ่งเดินมาหยิบหน้ากากอนามัยจำนวนหลายแพค ซึ่งตนก็บอกกับลูกค้าไปว่าให้หยิบได้คนละ 1 แพ็ค เพื่อจะได้ให้ลูกค้าได้ทั่วถึง ทำให้สาวใหญ่คนดังกล่าวเกิดความไม่พอใจก่อนที่จะเดินจากไป แต่เดินไปยังไม่ถึง 1 นาทีสาวใหญ่คนดังกล่าวเดินกลับมาหน้าร้านก่อนที่จะหยิบแพ็คหน้ากากอนามัยแล้วชักสีหน้าใสพนักงานก่อนที่จะทิ้งแพ็คหน้ากากอนามัยลงต่อหน้าตน ซึ่งตนก็ยังงงและตกใจ เพราะว่าไม่มีลูกค้าหรือนักท่องเที่ยวมาทำแบบนี้มาก่อน ส่วนใหญ่ก็จะมีแบบหยิบหน้ากากแล้วก็เดินไปเลย

ซึงก็อยากให้แบ่งปันน้ำใจกันให้คนอื่นๆด้วยเพราะที่เอาหน้ากากอนามัยมาไว้เพื่อได้แบ่งปันหน้ากากเพื่อป้องกันโรคโควิด แต่อย่างไรก็ตามก็จะแจกหน้าการอนามัยให้กับคนที่เดินผ่านไปมาได้นำไปใช้ประโยชน์ต่อไป
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน