X

เมืองพัทยา จัดการประชุม บูรณะซ่อมแซมอาคารเรียน

เมืองพัทยา จัดการประชุมการวางแผนใช้เงินรายได้สะสมของสถานศึกษาในสังกัดโรงเรียนเมืองพัทยา บูรณะซ่อมแซมอาคารเรียน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่ห้องประชุมราชพฤกษ์ โรงเรียนเมืองพัทยา11 นายบรรลีอ กุลวาณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา ได้เป็นประธานเปิดการประชุม การวางแผนการใช้เงินรายได้สะสม ของสถานศึกษาในสังกัดโรงเรียนเมืองพัทยา เพี่อบูรณะซ่อมแซมอาคารเรียน4/12 ในโรงเรียนสังกัดเมืองพัทยาทั้ง11โรงเรียน โดยมีนายภูมิพัฒน์ กมลนาถ เลขานายกเมืองพัทยา นายดำรงค์เกียรติ พินิจการ ผู้ช่วยเลขานุการ นายนพสิทธิ์ชา ณ นคร ผอ.ส่วนส่งเสริมการศึกษาศาสนา ศิลปะวัฒนธรรม และกีฬาเพื่อการศึกษา นายวีรพัฒน์ กุดเเถลง หัวหน้าส่วนส่งเสริมการศึกษา ตลอดจนผู้อำนวยการโรงเรียนทั้ง11โรงเรียนต่างเข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง

ตามที่นายกเมืองพัทยา ได้มีนโยบายการปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพชีวิตโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา และมอบหมายให้คณะทำงานขับเคลื่อนบูรณาการ การปรับปรุงและการพัฒนาโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา โดยไปตรวจเยี่ยมโรงเรียนเพื่อนำข้อมูลมาวางแผนการพัฒนาอาคาร สถานที่สุขอนามัย และความสะอาด ความปลอดภัย โดยให้ใช้เงินรายได้สะสมของสถานศึกษา มาปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานศึกษา เพื่อให้การดำเนินการดังกล่าวสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี จึงได้มีการจัดประชุมวางแผนการใช้เงินรายได้สะสมของสถานศึกษา เพื่อให้เกิดความเรียบร้อย ความถูกต้องตามระเบียบและข้อบัญญัติเมืองพัทยา ในรูปแบบการปรับปรุงอาคารเรียนมาตรฐาน4/12 คืออาคารเรียน4ชั้นที่มีความยาว12เมตร ที่กระทรวงศึกษาธิการได้อนุมัติงบประมาณสร้างขึ้น และในเวลานี้ จากการลงพื้นที่สำรวจพบว่า อาคารดังกล่าว พบปัญหาหลังคารั่ว ห้องน้ำชำรุด ครุภัณฑ์ชำรุด โดยขั้นตอนในการขอเบิกจ่ายงาประมาณ

ทางโรงเรียนจะต้องร่างแผนในความต้องการเร่งด่วน ไปยังสำนักการศึกษาเมืองพัทยา เพี่อที่สำนักการศึกษา จะได้ตรวจสอบงบประมาณสะสมของแต่ละโรงเรียนว่ามีงบประมาณคงเหลีออยู่เท่าไร ยังคงมีรายจ่ายที่ต้องจ่ายอีกหรือไม่ หากตรวจสอบแล้ว โรงเรืยนใดมีงบประมาณสะสมเพียงพอ กับความจำเป็นเร่งด่วน ทางสำนักการศึกษา จะได้นำเรื่องดังกล่าว เสนอยังนายกเมืองพัทยาให้รับทราบ เพื่ออนุมัติงบประมาณดังกล่าว เพื่อเป็นการเป็นการพัฒนาอาคารสถานที่ สุขอนามัย ความสะอาดและความปลอดภัย กับคณะครูและนักเรียนต่อไปในอนาคต โดยการเสนอแผนโครงการดังกล่าว ทุกโรงเรียนจะต้องสรุปความจำเป็นสูงสุดในการบูรณะซ่อมเเซมอาคารเรียน4/12และส่งแผนดังกล่าวเข้าสำนักการศึกษาเมืองพัทยาภายในวันที่10มิ.ย.2564นื้..


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน