X

เทศบาลเมืองหนองปรือเปิดประชุมสภาครั้งแรก 

เทศบาลเมืองหนองปรือเปิดประชุมสภาครั้งแรก
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

เวลา 15.30 น. วันที่ 8 มิถุนายน 64 ที่เทศบาลเมืองหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้จัดให้มีการประชุมสภาเทศบาลเมืองหนองปรือนัดแรก โดยมี นางสาวฐิติลักษณ์ คำพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในการประดับขีด และมอบใบประกาศผลการเลือกตั้งให้แก่ นายวินัย อินทรพิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ คณะผู้บริหาร และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ ก่อนกล่าวโอวาทและเปิดการประชุมสภาเทศบาลเมืองหนองปรือครั้งแรกอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ หลังจากมีการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ ไปเมื่อวันที่ 28 มี.ค.64 ก่อนคณะกรรมการการเลือกตั้งจะประกาศรับรองผลการเลือกตั้งจนครบทั้ง 3 เขตโดยนายวิรัตน ตันติปารกุล ปลัดเทศบาลเมืองหนองปรือ ในฐานะเลขานุการสภาท้องถิ่น (ชั่วคราว) ได้เชิญสมาชิกสภาเทศบาลที่มีความอาวุโสมากที่สุดที่อยู่ในที่ประชุมมาทำหน้าที่ ได้แก่ นายไพบูรณ์ บิลสะเล็ม สมาชิกสภาฯ เป็นประธานชั่วคราว

จากนั้นในที่ประชุมมีมติคัดเลือกนายชาติชาย ใจตรง ดำรงตำแหน่งเป็นประธานสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ นายไพบูรณ์ บิลสะเล็ม เป็นรองประธานสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ และนายวรเมธ แสนชัย เป็นเลขานุการสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ

ทั้งนี้ สำหรับคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองหนองปรือ ประกอบด้วย นายสมโชค ยินดีสุข ตำแหน่งรองนายกเทศมนตรีฯ นายวันชัย แสนงาม ตำแหน่งรองนายกเทศมนตรีฯ นางอันมณี  คำจันทร์ รองนายกเทศมนตรีฯ นายอตินาท อินทร์พิทักษ์ เป็นเลขานุการนายกเทศมนตรีฯ และนายทัศนะ เพ็ชรศิริ นายธนพนธ์ ชัยพร เป็นที่ปรึกษานายกเทศมนตรีฯ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน