X

รองนายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่เก็บข้อมูลศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

รองนายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่เก็บข้อมูลศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก 2 แห่ง เพื่อพัฒนาปรับปรุงคุณภาพชีวิตเด็กและสถานศึกษา
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ตามที่ นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และประธานคณะทำงานขับเคลื่อนบูรณาการการปรับ ปรุงและการพัฒนาโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา ได้มอบหมายให้คณะเลขานุการ และผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยาร่วมกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องได้ดำเนินการสำรวจเพื่อเก็บข้อมูลพัฒนาปรับปรุงสถานศึกษาในสังกัดเมืองพัทยาทั้ง 11 โรงเรียน พร้อมศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในพื้นที่เมืองพัทยา เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของนักเรียน ครูผู้สอน และผู้ปกครอง ตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุขในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

ล่าสุดวันนี้ 27 พ.ค.2564 นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา และคณะผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ส่วนงานที่เกี่ยวข้องของเมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่บันทึกผลการตรวจเยี่ยมศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสมัสยิดดารุ้ลอิบาดะห์ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดชัยมงคลพระอารามหลวง เพื่อสรุปข้อมูลความจำเป็นเรื่องการพัฒนาเร่งด่วนที่มีความจำเป็นในการพัฒนาปรับปรุง

 

นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่าตามที่ นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ให้ติดตามคุณภาพชีวิตของนักเรียนทั้ง 11 โรงเรียน รวมไปถึงศูนย์พัฒนาเด็ก เพื่อสำรวจคุณภาพชีวิตในส่วนของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กมัสยิดดารุ้ลอิบาดะห์ หรือมีความจำเป็นเร่งด่วนมากเท่าใด เนื่องจากทางศูนย์เองมีการบริหารงบประมาณภายในอยู่แล้ว ประกอบกับได้สนับสนุนจากเมืองพัทยา  โดยศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทั้ง 2แห่งก็อยากขอให้เมืองพัทยาสนับสนุนในด้านสื่อการเรียนการสอนให้กับเด็กๆ และระบบไอทีของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก รวมไปถึงเรื่องของเครื่องกรองน้ำเพิ่มขึ้นเพื่อไว้สำหรับเด็กได้ใช้อุปโภคบริโภคต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน