X

หายไป 2 วัน​มาเจออีกที่เป็นศพ

หายไป 2 วัน​มาเจออีกที่เป็นศพเมียเผยถ้าตายยกศพให้มูลนิธิเลย
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา​ 13.30​ น.วันนี้​ (  22​  พ.ค.​ )​  ร.ต.ท.หญิง​ กมลพร  นาดี รอง​ สว.​ สอบสวน​  สภ.บางละมุง​  พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา​ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต​  เหตุเกิดภายในบ่อบัวขนาดใหญ่​หลังบ้าน​  ตั้งอยู่ริมถนนเรียบทางรถไฟโรงโป๊ะ​-ใกล้เคียงร้านอาหารหมวดต้อ​   ม.2​  ต.ตะเคียนเตี้ย​ อ.บางละมุง​  จ.ชลบุรี​ในที่เกิดเหตุภายในบ้านเนื้อที่ประมาณ​ 1​ ไร่​ มีบ้านอยู่​ 2​ หลัง​  และบ่อบัวขนาดใหญ่ตั้งอยู่ด้านหลังบ้าน​ จากการตรวจสอบพบศพนายนรินทร์​  คงเจริญ​  อายุ​  63​ ปี​   สภาพศพสวมเสื้อสีแดงกางเกงสีดำลอยคว่ำหน้าอยู่บ่อบัว​   โดยมีนางเหวียง   รัตนลอย​ อายุ​ 60​ ปี​ เมียคนตาย​ยืนร้องไห้ด้วยความเศร้าโศก​  เจ้าหน้าที่จึงลอยคอลงไปนำศพขี้นมา​  ตรวจสอบตามร่างกายพบว่าไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

ด้านนายเสน่ห์   บุญม่วง​ อายุ  64​  ปี​  เจ้าของบ้านเล่าว่า​  ผู้เสียชีวิตหายจากบ้านไป โดยก่อนพบศพนั้น ตนกำลังมาฉีดยาฆ่ายาบริเวณริมบ่อก็เห็นเหมือนคนตายลอยอยู่กลางบ่อ​  จึงเรียกคนมาช่วยดูว่าใช่นายนรินทร์ หรือไม่​  พอตรวจสอบพบว่าเป็นนาย นรินทร์  ซึ่งได้เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ

นางเหวียง   รัตนลอย​ อายุ​ 60​ ปี​ เมียคนตาย​  เล่าว่าผู้เสียชีวิตหายออกจากบ้านมาแล้วหายไป 2-3 วัน​   บางทีไปเจอนอนอยู่ต้องนั้นตรงนี้บ้าง​  เพราะผู้ตายชอบกินเหล้า​  ครั้งนี้ออกจากบ้านตั้งแต่เช้าเมื่อวาน (  21​ พ.ค.​  )​ ตนเองและญาติจึงไม่ได้สนใจ​  มาทราบก็มีคนไปตาม​ ซึ่งตนเองก็เคยบ่นเกี่ยวกับที่ชอบออกจากบ้าน​  ผู้ตายก็ตอบมาว่าถ้าตายก็มอบศพให้มูลนิธิไปเลยในเบื้องต้นญาติไม่ติดใจ​ จึงนำศพไปชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นที่​  รพ.บางละมุง​  ก่อนรอญาตินำหลักฐานมาขอรับมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนา​  ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายอาจจะดื่มสุราจนเมาแล้วเดินตกลงไปจนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้​ จนเสียชีวิต

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน