X

หมูกระทะตักกินบ้านลดการติดเชื้อโควิด กิโลละ 100 บาท

นายตำรวจเปิดร้านหมูกระทะตักกินบ้านลดการติดเชื้อโควิด ช่วยเหลือชาวบ้านขาย เพียงกิโลกรัมละ 100 บาท มีของสดทั้งหมูอาหารทะเลให้เลือกกว่า 30 ชนิด

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากสถานการณ์โควิดระบาดหนักทำให้ร้านอาหารไม่สามารถเปิดได้ ธุรกิจต่าง ๆ ปรับตัวต้องมาขายอาหารกลับบ้าน ร้านหมูกระทะก็เป็นร้านหนึ่งที่ต้องปรับตัว ซึ่งร้านดีเด่น เนื้อย่างหมูกระทะ ได้นำของสดทุกชนิดมาขายให้ลูกค้าซึ่งมีราคาเพียงกิโล 100 บาท

นาย หัตฐพร สุวรรณ เจ้าของร้านซี่งมีสาขาอยู่หลายจังหวัดในภาคอิสาน กล่าวว่า เดิมทีตนมีร้านหมูกระทะอยู่ที่นครราชสีมา ซึ่งถือว่าเป็นร้านที่มีชื่อเสียงมาก แต่เมื่อโควิดรอบแรกระบาดทำให้ต้องปิดร้าน ลูกค้าไม่สามารถนั่งในร้านได้ ส่วนพนักงานก็ไม่มีรายได้จึงปรับจากนั่งกินร้านมาขายเป็นแบบซื้อกลับบ้านในราคาเพียง 100 บาท โดยมีของสดหลายชนิด ทั้งหมูสามชั้น หมูหมัก ไส้กรอก เนื้อปลา หอยแมงภู่ หอยหวาน ปู และของสดกว่า 20 ชนิด ที่นำมาวางในถาด บนตู้เย็นเพื่อรักษาความสด โดยจะไม่ใช้น้ำแข็งเพราะจะทำให้ของสดที่ขายจะมีสิ่งเจือปน ภายหลังจากที่ราคาของที่สด สะอาด คุ้มราคา ทำให้กระแสตอบรับที่ดี จึงได้เปิดขายเป็นแบบกลับบ้านแทนขายในร้าน

ทางด้าน พ.ต.ท.เอกรินทร์ สิกขากูล รอง ผกก สส.สภ หนองปรือ กล่าวว่า ภายหลังจากที่มีการระบาดของโควิดทำให้ไม่สามารถนั่งกินร้านได้ จึงได้ปรึกษาเพื่อนที่ขายหมูกกระทะแบบซื้อกลับบ้านลดระยะห่างจึงได้ปรึกษาเพื่อนเพราะของที่ขายมาสด ราคาไม่แพง เหมาะกับสภาพเศรษฐกิจ จึงตัดสินใจเปิด ร้าน ดีเด่น เนื้อย่างหมูกระทะ ซึ่งให้ลูกค้าสามารถซื้อกลับบ้านได้ในราคาเพียงกิโลละ 100 บาท เพราะนอกจากถูกแล้วยังมีให้เลือกซื้อของสดกว่า 20 ชนิด น้ำจิ้มอร่อยจำนวน 3 ชนิด น้ำจิ้มเนื้อย่าง น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มสุกี้ ผักสดๆนอกจากที่ลูกค้าจะนำไปทำเป็นหมูกระทะแล้วบางคน ยังนำไปทำ เป็นเมนู ชาบู และนำไปทำยำ และอีก ๆ หลาย ๆ อย่าง

สำหรับ ร้านดีเด่น เนื้อย่างหมูกระทะ ตั้งอยู่ภายในซอยเนินพลับหวาน มาบยายเลีย 20 โดยเปิดบริการตั้งแต่ 15.00 -21.00 น.ของทุกวัน หรือสามารถ โทรสอบถามได้ที่เบอร์ 0661429251

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน