X

คัดกรองโควิด 19 เชิงรุกในสถานประกอบกิจการเมืองพัทยา

ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงานตรวจเยี่ยมการคัดกรองโควิด 19 เชิงรุกในสถานประกอบกิจการเมืองพัทยา รวมทั้งหมด 346 ราย
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เวลา 08.00 น. วันที่ 12 พ.ค.64 ที่โรงแรมเอ วัน เดอะรอยัลครูซ พัทยา จ.ชลบุรี นายสุรชัย ชัยตระกูลทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน พร้อมคณะได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการตรวจคัดกรองโควิด 19 เชิงรุกในสถานประกอบกิจการ โดยมี นายสมชัย รัตนโอภาส ประธานบริหารโรงแรมในเครือเอวันกรุ๊ป และโรงแรมมิตร์บีช ตลอดจนคณะผู้บริหารเมืองพัทยา และคณะผู้บริหารโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ร่วมให้การต้อนรับ ก่อนจะมีการบรรยายสรุปเกี่ยวกับระบบการตรวจคัดกรองโควิด 19 เชิงรุกในสถานประกอบกิจการ

ทั้งนี้ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน ได้กล่าวให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ผู้ปฏิบัติงาน รวมตัวแทนจาก 6 บริษัทผู้ประกันตน ม.33 ที่เข้ารับการตรวจจำนวนทั้งหมด 346 ราย ประกอบด้วย บริษัท เอ-วัน พัทยา จำกัด จำนวน 28 ราย บริษัท เอ-วัน พัทยา จำกัด สาขาโรงแรมมิตร์บีช จำนวน 27 ราย บริษัท วั่นอี้ จำกัด จำนวน 56 ราย บริษัท วั่นอี้ จำกัด สาขาเอ-วัน พัทยาบีช รีสอร์ท จำนวน 2 ราย บริษัท สี่หุ่น จำกัด จำนวน 38 ราย และบริษัท วันทมิตร จำกัด จำนวน 95 ราย

นายสุรชัย ชัยตระกูลทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน ได้กล่าวว่า รัฐบาลได้กำชับให้กระทรวงแรงงานบูรณาการทำงานร่วมกับกระทรวงมหาดไทย โดยให้ผู้ว่าราชการจังหวัดในพื้นที่ควบคุมพิเศษสูงสุดหรือพื้นที่สีแดง และกระทรวงสาธารณสุข เพิ่มช่องทางการให้บริการผู้ประกันตน ม.33 ได้รับการตรวจที่รวดเร็ว ซึ่งเป็นการทำงานเชิงรุกของกระทรวงแรงงานเพื่อสร้างความปลอดภัยให้ผู้ประกันตนทั่วประเทศ ซึ่งหากตรวจพบว่าติดเชื้อก็จะถูกส่งเข้าระบบการรักษาในทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

อย่างไรก็ตามหลังเสร็จสิ้นพิธีการตรวจเยี่ยมการคัดกรองโควิด 19 เชิงรุกในสถานประกอบกิจการเมืองพัทยาแล้ว ทางคณะจะได้เดินทางไปยังสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จ.ชลบุรี เพื่อร่วมต้อนรับ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ที่จะเดินทางมาตรวจเยี่ยมโครงการตรวจคัดกรองโควิด-19 เชิงรุกในสถานประกอบกิจการจังหวัดชลบุรี ตามลำดับกำหนดการของกระทรวงแรงงานต่อไปในช่วงบ่ายวันเดียวกัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน