X

ตำรวจในคลิปพบคนถ่ายชี้แจงข้อเท็จจริง

ตำรวจในคลิปพบคนถ่ายชี้แจงข้อเท็จจริง
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

คลิป Tiktok แชร์กันเป็นจำนวนมากโดยในคลิปเป็นชายต่างชาติพยามจะทำร้ายหญิงต่างชาติ  คนถ่ายคลิปเรียกตำรวจที่ขับรถมาจอดเพราะติดไฟแดงเพื่อให้ช่วยเหลือ แต่ตำตวจตะโกนบอกให้โทรแจ้ง 191  ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุภายในซอยชัยพกฤษ์  ฝั่งทะเล เมืองพัทยา และพบกับนางสาวนะชาลี  เลี่ยมเส้ง   อายุ  52  ปี เจ้าของร้านขายเสื้อผ้าคนถ่ายคลิป

ล่าสุดเมื่อเวลา​ 13.00​ น.วันนี้​  ( 11​ พ.ค.​  64​ )​ พ.ต.ท.สมพล​  นาคขำพันธ์​  รอง​ ผกก.สอบสวน​ สภ.เมืองพัทยา​ รรท.ผกก.​ สภ.เมืองพัทยา​ พร้อมด้วย​ ร.ต.ท.ธรรณธร​  และอรุณ​  รอง​ สว.สอบสวน​ พร้อมด้วยพลขับรถร้อยเวร​ 30​  ซึ่งเป็นคันเดียวกับในคลิปดังกล่าว​ เข้าพบ     นางสาวนะชาลี​  เลี่ยมเส้ง​  คนถ่ายคลิปในคืนเกิดเหตุเพื่อทำความเข้าใจ​ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันดังกล่าว หลังได้รายงานเหตุการณ์ทั้งหมดให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามระดับชั้นแล้ว

ร.ต.ท.ธรรณธร​  และอรุณ​ เล่าว่า​ วันดังกล่าวตนเข้าเวร​ 30​ ซึ่งมีเหตุซ้ำซ้อนกัน​ 3​ เหตุ​ ในเวลาเดียวกัน​  โดยได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักย่านชายหาดจอมเทียน​ซึ่งไม่ทราบสาเหตุ​ ตนเองกับพลขับรถจึงใส่ชุดป้องกันรวมทั้งใส่หน้ากากอนามัยป้องกัน หลังจากนั้นก็ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนบริเวณถนนสุขุมวิท​ ตรงข้ามตลาดน้ำ​ ผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนนเกรงว่าจะมีเหตุซับซ้อน​ ประกอบกับมาจอดรถตรงหน้าร้านที่เกิดเหตุพอดี​ นางสาวนะชาลีคนได้คลิปก็ได้เรียกขอความช่วยเหลือ​  พลขับจึงเปิดไฟไซเรน​ และบีบแตร​ พร้อมตะโกนบอกให้ชายต่างชาติหยุดการกระทำ​  ชายต่างชาติเห็นรถตำรวจจึงเดินหายไป​ ตนเองเห็นว่าผู้หญิงน่าจะปลอดภัย​แล้ว​ จึงไม่ได้ลงจากรถไปดู​เพราะมีเหตุอีกเหตุหนึ่งที่ตนรีบไปตรวจสอบ​  พลขับรถจึงบอกว่าถ้ามีอะไรเกิดขึ้นอีกให้โทรแจ้ง​ 191​ เลย​ เรื่องดังกล่าวก็เป็นแบบนี้​

ซึ่งทางนางสาวนะชาลีคนถ่ายคลิป​  หลังจากรับฟังสาเหตุที่แท้จริงจึงไม่ได้ติดใจอะไรอีก​  นอกจากนั้นทางนางสาวนะชาลีก็ยังได้ลบคลิปดังกล่าวแล้ว​  เพื่อความสบายใจของนางสาวนะชาลีเอง​  และคนอื่นที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จะไม่เข้าใจเท่านั้นเอง

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน