X

เค้กข้าวกระเพราไข่ดาว สวยเหมือนจริง

เค้กข้าวกระเพราไข่ดาว สวยเหมือนจริง ยอดสั่งหลายสิบกล่องต่อวัน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

น.ส.วรรณา เฟื่องพวง อาชีพผู้ช่วยครู ที่ใช้เวลาว่างมาทำเค้กขาย โดยใช้เวลาเพียง 2 เดือน ทำให้มีลูกค้าสั่งเค้ก ขนม กันอย่างล้นหลาม โดย น.ส.วรรณา เล่าว่า ตนมีอาชีพเป็นผู้ช่วยครู ภายหลังที่ปิดเทอมจึงใช้ความรู้ประสบการณ์ที่เคยทำเค้กมาทำเค้กขาย เริ่มจากทำคัพเค้ก เค้กวันเกิด ให้กับลูกค้าแถวบ้านก่อน จากนั้นจึงได้เอามาลงเฟสบุ๊คส่วนตัว จากนั้นเริ่มมีกระแสตอบรับที่ดี จึงมีลูกค้าสั่งเพิ่มจำนวนมาก โดยจะทำตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งมา โดยมีร้านค้าในพัทยา หลายร้านที่รับขนมเค้กไปจำหน่าย รวมถึงลูกค้าที่ติอตามเฟสบุ๊ค

น.ส.วรรณา เล่าต่อว่า จากนั้นได้นำมาประยุกต์ทำเค้กข้าวกระเพราไข่ดาว จะใช้คัพเค้ก ทำมาเป็นข้าว วางด้วยไข่ดาวที่ทำด้วยครีมสีขาวกับวุ้นสีส้ม ส่วนกะเพราก็จะใช้คุ้กกี้บดใส่ด้วยใบกระพราแล้วเยลลี่สีแดงเป็นพริก และมีคาราเมลเป็นน้ำปลาพริกเพื่อเพิ่มรสชาติให้กับ เค้กข้าวกระเพราไข่ดาว สร้างความสนใจแก่ลูกค้าเพิ่มขึ้นอีกมีออเดอร์สั่งมาวันละหลายสิบกล่อง โดยตกกล่องหลักสิบบาท ส่งตามร้านค้าหรือลูกค้าที่โทรมาออเดอร์สั่ง รวมถึงเค้กวันเกิด เค้กมะพร้าวอ่อน เค้กบลูเบอร์รี่ และอีกหลายชนิดที่ลูกค้าต้องการ แต่จะต้องสั่งล่วงหน้า 2-3 วัน จะส่งในเขตพัทยา นอกจากนี้แล้วยังใช้เวลาว่าง ตัดเสื้อผ้าชุดไทย และ เสื้อผ้าคอสตูม แล้วแต่ลูกค้าสั่ง

สำหรับเค้กข้าวกระเพราไข่ดาว หรือ เค้กชนิดต่างๆ ก็สามารถสั่งได้ เพราะไม่มีหน้าร้านทำส่งในบ้าน แต่ก็มีร้านบางแห่งที่สั่งไปขายตามร้านเค้กในพัทยา แต่ก็สามารถสั่งได้ ซึ่งก็จะรับส่งในเขตเมืองพัทยา ตามระยะทาง ถ้าลูกค้าสนใจก็สามารถติดต่อได้ที่เฟสบุ๊คส่วนตัว Fong’w Fp หรือ โทร 0805881945

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน