X

ชาวบ้านงง อาสาโปร่งสะเก็ด​ ขับรถปาดหน้าตรวจค้นไร้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

ชาวบ้านงง อาสาโปร่งสะเก็ด​ ขับรถปาดหน้าตรวจค้นไร้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้​ ( 28​ เม.ย.​)​  ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่จุดกลับรถบนถนนสาย​ 331​ ขาเข้า​ อ.ศรีราชา​ จ.ชลบุรี​ หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าถูกอาสา​ สภ.บางละมุง​ ขับรถปาดหน้าขอตรวจค้น​ พอไม่เจอบังคับไปตู้ยามโป่งสะเก็ด​ สภ.บางละมุง​ตรวจฉี่​ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในตู้ด้วยอีก 1​ คน​ พร้อมให้วาจาข่มขู่เรียกกูมึง​ สร้างความเบื่อหน่ายกับชาวบ้านบริเวณนั้น​  โดยพบกับนายสุข​ อายุ​ 17​ ปี​ และนายศุภิวีริศ​ ลาภชน​ อายุ​ 31​ ปี​ ที่โดนอาสา​ สภ.บางละมุงดังกล่าวดักปาดหน้าตรวจค้น​ และนำไปข่มขู่ตรวจฉี่ที่ตู้ยามดังกล่าว​

โดยนายดลลชา​ เล่าเหตุการณ์ว่า​  ก็ขี่รถ​ จยย.​ออกมาซื้อของที่เซเว่น​  มีบุคคลแต่งกายอาสาตำรวจดักอยู่​ โดยออกจากเซ่เว่นอาสาได้ขับตามมาพอมาถึงจุดกลับรถก็มีบุคคลแต่งกายอาสาอีก 2 คนดักอยู่​ แต่คนที่ขับขี่ตามก็ขับปาดให้จอดแล้วตรวจค้นตรวจทั้งรถ​ จยย.​ และในตัว​  พอไม่เจอก็นำตรวจไปตรวจฉี่​ที่ตู้ยามโป่งสะเก็ด​ ซึ่งมีตำรวจอยู่​ 1​ นาย​  แต่ตำรวจไม่ได้ทำอะไรปล่อยให้อาสาจัดการ​  ตรวจหลายครั้ง​แต่ไม่เจอ​ก็เลยปล่อย​ โดยตนเองและเพื่อนหรือชาวบ้านคนอื่นโดนอาสาไล่ตรวจค้นบริเวณดังกล่าวเป็นประจำ​

ด้าน​ นายศุภิวีริศ​   เล่าว่า​ ประมาณ​ 22.00​ น.​ ขับขี่รถ​ จยย.​ กลับจากไปสมัครงานพอมาถึงจุด​กลับรถก็เห็นอาสา​ 2​ คนจอดรถ​ จยย.อยู่​  ก็ไม่ได้สนใจ​ สักพักอาสาก็ขับขี่รถ​ จยย.​ ตามมาแล้วปาดหน้าบอกให้จอดๆ​  แล้วตรวจค้นตัว​ กระเป๋าและใต้เบาะรถ​  พอผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาจะถ่ายคลิป​ ทั้ง2คนได้พูดว่าจะทำให้มีปัญหามากหรือไง​  ไปคุยกันที่โรงพักเลย​  แต่สังเกตุว่าทั้งสองคนมีการสะกิดกัน​ จังหวะเดียวกับมี​รถ​ จยย.วัยรุ่นขี่ผ่านไป​  ทั้งสองคนเลยรีบขับขี่รถ​ จยย.ตามวัยรุ่นไป​  จึงไม่ถูกนำไปตู้ยาม​

โดยภายหลังนั้นมีการนำคลิปที่มีการถ่ายภาพเห็นบุคคลแต่งแต่งชุดตำรวจอาสา​ 2​ คน​ ดักเรียกวัยรุ่นตรวจค้นบริเวณที่เดียวกับทั้ง​  2​ คนโดนตรวจ​ มีคนเข้าไปคอมเม้นท์จำนวนมาก​ เกี่ยวกับพฤติกรรมอาสาทั้ง​ 2​ คน​ รวมทั้งคนอื่นๆ ที่อยู่ตู้ยามโป่งสะเก็ดที่เรียกตรวจพอไม่เจอก็เอาไปตรวจฉี่ที่ตู้ยาม​

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน