X

เกาะล้านยังไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวเกาะล้านกันอย่างคึกคัก

เกาะล้านยังไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวเกาะล้านกันอย่างคึกคัก ช่วงหยุดยาวสงกรานต์
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้


เวลา 10.00 น. วันที่ 13 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี แม้ว่ามีการแพร่ระบาดโควิด-19 คลัสเตอร์ใหม่รอบที่ 3 มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยา โดยเฉพาะที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นจุดขึ้น ลงเรือของนักท่องเที่ยวที่จะต้องเดินทางไปเกาะล้าน โดยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างพาครอบครัวเดินทางไปพักผ่อนท่องเที่ยวที่เกาะล้านกันอย่างคึกคัก

ซึ่งบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา คอยดูแลอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว ซึ่งนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปขึ้นเรือเพื่อไปเที่ยวเกาะล้านต้องแสดงคิวอาร์โค้ดหมอชนะ ก่อนที่จะมีการตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อคัดกรองและสร้างความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปเที่ยวยังเกาะล้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังกำชับให้นักท่องเที่ยวสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ขณะอยู่ในสถานที่สาธารณะ เพื่อเป็นการป้องกันและลดการติดเชื้อโรคโควิด19

สำหรับที่เกาะล้านยังไม่มีพบผู้ติดเชื้อโควิด โดยมีมาตราการการป้องกันให้นักท่องเที่ยวที่ออกจากที่พักต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเมื่อออกจากที่พักโดยมีชุมชนและชาวบ้านต่างช่วยกันเตือนนักท่องเที่ยวมี่ออกมาเที่ยวให้อยู่ในระเบียบตามที่กำหนดไว้

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน