X

ป้าขายลอตเตอรี่สู้โจรดักชิงทรัพย์กลางเมืองพัทยา

ป้าขายลอตเตอรี่วัย 49 ปี โชคร้ายเดินกลับที่พักเจอโจรมาดักรอก่อนล็อคคอปิดปากหวังชิงทรัพย์ สู้สุดตัวทั้งปากกัดมือคนร้ายโชคดีมีรถผ่านไฟส่อง  คนร้ายรีบหลบหนีไปทันที  เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.00 น.วานนี้( 11 เม.ย.64 ) บริเวณภายในซอยบงกช  ม.9  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  เบื้องต้นได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา  เพื่อติดตามจับกุมคนร้าย
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้( 12 เม.ย.64 ) หลังทราบเรื่องผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ห้องพักของป้าขายลอตเตอรี่วัย 49 ปี ทราบชื่อ นางเมืองมล ภูอาลัย อายุ 49  ปี ที่อยู่ภายในซอยแบทแมน  ถนนสุขุมวิท  พัทยาใต้  พร้อมพาผู้สื่อข่าวไปดูที่เกิดเหตุ  ซึ่งเป็นซอยที่สามารถเดินทะลุมายังที่พักได้  ซึ่งภายในซอยดังกล่าวนั้นไม่เชิงเป็นซอยเปลี่ยว มีรถสัญจรผ่านเป็นระยะ  และบริเวณดังกล่าวยังมีหอพักอยู่  และบริเวณที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์

นางเมืองมล ภูอาลัย  เล่าเหตุการณ์ว่า ขายลอตเตอรี่มากว่า 4 ปี  ซึ่งในขณะกำลังเดินกลับที่พัก พอมาถึงที่เกิดเหตุสังเกตเห็นมีคนยืนคุยโทรศัพท์  และมีรถ จยย.แบบผู้หญิงจอดหลังป้ายซึ่งเลยจากคนที่ยืนคุยมือถือ  แต่จำได้ว่าเจอชายคนนี้ที่ร้านสะดวกซื้อก่อนหน้านี้ แต่ไม่ได้คิดอะไร  พอเดินเลย จยย.แล้วคนร้ายก็เดินตามมาล็อคคอเอามือปิดปาก และพยายามลากตนเองเข้าไปทางซอกอาคารพาณิชย์ แต่ตนพยายามขัดขืนโดยใช้เท้ายันเครื่องเป่าสกายทูป (ที่ใช้เป่าตุ๊กตาลม) ที่ตั้งอยู่หน้าอาคารพาณิชย์ จากนั้นก็พยายามกัดที่มือของคนร้าย

นางเมืองมล ภูอาลัย  ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า โชคยังดีมีแสงไฟหน้ารถส่องมาคนร้ายจึงปล่อยแล้วขับรถ จยย.หลบหนีไป จากนั้นตนจึงตะโกนเรียกคนช่วยเหลือ  ชาวบ้านที่อยู่แถวนั้นและขับรถผ่านมาจึงมาช่วยเหลือ  ก่อนนำมาส่งยังที่พัก  ซึ่งตอนแรกที่โดนล็อคคอคิดว่าไม่รอดแน่  แต่ก็ตั้งสติและพยายามสู้จนสามารถรอดมาได้

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน