X

เชื่อบารมีหลวงพ่อคูณ

เก๋งยางระเบิดพลิกคว่ำตกถนน ไร้เจ็บเชื่อบารมีหลวงพ่อคูณ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้


เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 12 เมษายน 2564 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งยางระเบิดพลิกคว่ำตกถนน เหตุเกิดที่ บนถนนระยอง -2015 บ้านภูไทร-เขาไม้แก้ว ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ มิราจ สีขาว หมายเลขทะเบียน วน-9452 ชลบุรี อยู่ในสภาพ พลิกคว่ำตีลังกาล้อชี้ฟ้า ตกข้างทางได้รับความเสียหายยับเยิน

ตรวจสอบพบผู้ขับขี่คือนายสุจิน เพชรรัตนานนท์ อายุ 54 ปี และผู้โดยสารมาด้วยคือนายกฤษฎา จันทรัตน์ อายุ 33 ปี ไม่พบร่องรอยบาดเจ็บแต่อย่างใด ยืนรอให้การกับเจ้าหน้า พร้อมเดินตรวจสอบสภาพตัวรถ

สอบถามนายกฤษฎา จันทรัตน์ ทราบว่าขณะที่ขับกันมาดีๆ มาช่วงบริเวณดังกล่าวเป็นช่วงทางโค้ง ไม่ค่อยมีแสงไฟส่องสว่าง รถเกิดเสียหลักพุ่งตกไหลทาง ก่อนจะตีลังกาพลิกคว่ำ ตนเองทั้งคู่พยายามมุดออกจากตัวรถ โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็นแต่อย่างใด ซึ่งเหตุการนี้เชื่อว่าเป็นบารมีของพระเครื่องหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ จังหวัดนครราชสีมา ที่ตนเองแขวนติดตัวไว้อย่างแน่นอน ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเกิดจากยางหน้ารถระเบิดจึงเสียการควบคุม ก่อนจะเสียหลักตีลังกาตกข้างทางดังกล่าว

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน