window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

จุดเช็คอินพัทยาใหม่ร้านกาแฟไดโนเสาร์

จุดเช็คอินพัทยาใหม่ร้านกาแฟไดโนเสาร์ กาแฟ ขนมอร่อย พร้อมถ่ายรูปกับไดโนเสาร์
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากพิษเศรษฐกิจของโควิด ทำให้การท่องเที่ยวหลายๆที่ได้รับผลกระทบ เช่นเดียวกับ สวนไดโนเสาร์แอดแวนเจอร์ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่รับชาวต่างชาติ ซึ่งได้ปรับตัวโดยได้ลงทุนเปิดร้านกาแฟชาวดอย สาขาสวนไดโนเสาร์ ที่นำ ไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์มาตั้งให้บริการลูกค้าถ่ายรูปโดยมี ไดโนเสาร์ ไจแกนโนโตซอรัส ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่า 30 เมตร ยืนคู่กับร้านกาแฟ

นอกจากนี้ยังมีไดโนเสาร์พันธุ์ เวโรซีแรปเตอร์ ที่สั่งมาพิเศษตัวที่ 2 ของโลก ซึ่งสั่งมาจากต่างประเทศสามารถขยับตัวได้ ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลต์ของร้านกาแฟ สำหรับ ไดโนเสาร์พันธุ์ เวโรซีแรปเตอร์ นั้นเป็นที่รู้จักกันดีคือ บลู ในหนังจูราสสิคเวิลด์ ในส่วนอื่นๆ ภายในร้านยังมี ไข่ไดโนเสาร์ รวมถึงตุ๊กตาไดโนเสาร์ที่นำมาเล่นอุ้มส่งเสียงถ่ายรูปเป็นที่ชื่อชอบแก่นักท่องเที่ยวและเด็กๆ ที่มาดื่มกาแฟ และแวะมากินขนมถ่ายรูป

นาย เอกชัย กาญจนภัทรกุล ผู้จัดการสวนไดโนเสาร์ กล่าวว่าจากพิษเศรษฐกิจโควิดนั้นทางสวนไดโนเสาร์ ได้นับผลกระทบจึงได้คิดเปิดร้านกาแฟขึ้น โดยใช้ชื่อว่า ชาวดอย สาขาสวนไดโนเสาร์ โดยได้จัดร้านกาแฟควบคู่กับนำไดโนเสาร์ที่ปั้นไว้อยู่หลายตัว ภายในสวนมาตั้งให้นักท่องเที่ยวและเด็กๆ ได้เล่นถ่ายรูปกัน

นอกจากจะมีสถานที่ถ่ายรูปเช็คอินแล้ว ภายในร้านยังมีกาแฟที่มีรสชาติที่อร่อยราคาไม่แพง รวมถึงขนมเค้ก ขนมที่คัดสรรมานำมาขายในร้านที่ผู้ใหญ่และเด็กได้รับประทาน เข้าถึงรสชาติของคอกาแฟ สำหรับร้านกาแฟชาวดอย สาขาสวนไดโนเสาร์ ตั้งอยู่ตรงข้ามตลาดน้ำสี่ภาค ถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา นั้นจะเปิดให้บริการตั้งแต่ เวลา 07.30 -18.00 น.

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน