X

กุ้งร้านอาหารราคาตลาด สดจากบ่อ ชมวิวกลางเมืองพัทยา

กุ้งร้านอาหารราคาตลาด สดจากบ่อ ชมวิวกลางเมืองพัทยา
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้


ใครที่มาเมืองพัทยา อยากกินกุ้งสดๆเป็นๆราคาเท่าตลาดพร้อมย่างให้กิน น้ำจิ้มรสเด็ดสูตรเฉพาะบรรยากาศกลางเมืองพัทยา ต้องมาร้าน mix 37 กุ้งเผา & อิสาน คลาสสิค โดยในร้านจะแต่งแบบโล่งๆ ซึ่งร้านนี้จะมีอาหารแนะนำคือกุ้งเผา ที่ราคาไม่แพงโลละ 300 บาท ซึ่งราคาไซต์เท่ากับราคาที่ซื้อขายตามตลาดแต่ที่ร้านนี้ลูกค้าสามารถเลือกไซต์กุ้ง โดยทางร้านจะย่างให้เสร็จโดยไม่ได้คิดค่าย่างพร้อมด้วยน้ำจิ้มสูตรเฉพาะของทางร้าน นอกจากมีกุ้งย่างแล้วยังมีอาหารแนะนำ อาทิ กุ้งคั่วเกลือ  ลาบทะเล หมูย่างซอสเกาหลี ตำถาดรวมทะเล นอกจากนี้ยังมี สเต็กหมู สเต็กปลา ให้กับลูกค้าที่ชอบแนวอาหารฝรั่งอีกด้วย

 

นางฐานิช กลิ่นนิรัญ  หรือ กี้ เจ้าของร้านกล่าวว่า เดิมร้านนั้นเปิดเป็นร้านหมูกระทะและร้านนั่งชิวๆแต่เปิด/ด้ไม่กี่วันก็โดนเรื่องระบาดของโรคโควิด ทำให้ต้องปรับเปลี่ยนร้านใหม่ จึงได้คิดอยากขายกุ้งเพราะมีที่ซื้อกุ้งที่สดใหม่จากบ่อทุกวัน แต่จะขายในราคาเท่ากับราคากุ้งที่ขายในตลาดเริ่มต้นเพียงกิโลละ 300 บาท พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดที่เป็นสูตรเฉพาะทางร้าน

นอกจากนี้ร้านกุ้งคั่วเกลือ  ลาบทะเล หมูย่างซอสเกาหลี ตำถาดรวมทะเล และอาหารที่เริ่มต้นราคา 80 บาท

นอกจากนี้ร้านยังเป็นร้านนั่งแบบสบายๆตรงถนนพัทยากลางซึ่งเป็นช่องลม ทำให้ลมพัดเข้าช่อง สำหรับร้าน mix 37 กุ้งเผา & อิสาน คลาสสิค ตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิทพัทยากลาง เปิดตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น.หรือติดต่อที่เพจ mix 37 กุ้งเผา & อิสาน คลาสสิค หรือโทร  0850853805 คุณกี้

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน