X

เมืองพัทยาเริ่มฉีดวัคซีน covid 19 วันแรกในล็อคที่ 2

เมืองพัทยาเริ่มฉีดวัคซีน covid 19 วันแรกในล็อคที่ 2 ที่รัฐบาลส่งให้จังหวัดชลบุรี พร้อมรับนักท่องเที่ยว
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่โรงพยาบาลเมืองพัทยาจังหวัดชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เปิดให้มีการฉีดวัคซีน covid-19 ในวันแรก 285 โดสจากทั้งจังหวัดชลบุรี 20,000  แบ่งเป็นบุคลากรทางการแพทย์ 175 โดสเจ้าหน้าที่หน้าด่านตำรวจ 47 โดส เจ้าหน้าที่ อสม เจ้าหน้าที่ ssrt หน้าเจ้าหน้าที่ที่มีความเสี่ยงหน้าด่าน 63 โดส

โดยเข็มที่ 2 จะฉีดในวันที่ 23 เมษายน 2564 หน่วยทางเมืองพัทยาจะเร่งฉีดวัคซีนโควิด 19 ให้กับประชากรของเมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียงให้ครบร้อยเปอร์เซ็นต์เร็วที่สุดเพื่อเตรียมพร้อมเป็น 1 ใน 5 จังหวัดที่จะเปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวได้

โดยนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยานายกล่าวว่าวันนี้เป็นการฉีดวัคซีนโควิด 19 วันแรกในล็อตที่ 2 ที่รัฐบาลส่งให้กับชลบุรีจำนวน 20,000 โดส ฉีดให้กับบุคลากรทั้งหมด 10,000 คน ทั่วทั้งจังหวัดโดยแบ่งให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ฉีดพร้อมกันทั้งจังหวัดในวันนี้แล้วยังจะมีการสำรวจประชากรเพิ่มเติมเพื่อให้มีการฉีดวัคซีนให้ได้ครบ 100% เพื่อเตรียมการเป็น 1 ใน 5 จังหวัดที่จะรับนักท่องเที่ยวหลังจากเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ  ซึ่งปัจจุบันทางเมืองพัทยายังไม่พบผลข้างเคียงที่ร้ายแรงหลังจากฉีดวัคซีนโควิด 19 ไปแล้ว จากผู้ป่วยได้รับการฉีดวัคซีน ที่ฉีดให้กับบุคคลากร

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน