X

ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เดินทาง เพื่อใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง

ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เดินทาง เพื่อใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ในขณะที่บรรยากาศเลือกตั้งตามเทศบาลต่างๆผู้สมัครและประชาชนทยอยออกมาใช้สิทธิ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 28 มีนาคม นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีเดินทางมาที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง  จังหวัดชลบุรี ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงเรียนชลกันยานุกูล  (ชลหญิง) ซึ่งจุดนี้เป็นที่ตั้งของหน่วยเลือกตั้งที่ 1 เขตเลือกตั้งที่ 1 โดยสถานที่นี้ มีหน่วยเลือกตั้ง 2 หน่วยอยู่ใกล้กัน

นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เดินทางมาถึงแล้วได้ตั้งพร้อมทั้งคัดกรองรายชื่อตรวจรายชื่อและลงคะแนนเสียงพร้อมทั้งนำบัตรทั้ง 2 ใบมาหย่อนที่หีบรับบัตรเลือกตั้ง หลังจากนั้นนายภัครธรณ์ เทียนไชย  ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า มีความเป็นห่วงหลายด้านทั้ง

ด้านประชาชนที่เดินทางมาลงคะแนนเสียงและที่สำคัญสุดคือ เป็นห่วงเรื่องไวรัส covid และยังเชิญชวนพี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกครั้งในครั้งนี้ด้วย และยังได้พูดคุยกับหน่วยงานที่รับผิดชอบของหน่วยเลือกตั้ง ให้ดูแลประชานชนที่มาเลือกตั้งให้ป้องกันไวรัสโควิด-19พร้อมทั้งกำชับให้ประชาชนได้ช่วยกันป้องกันตัวเอง โดยการใส่แมส หรือหน้ากากป้องกันพร้อมทั้งล้างมืออย่าได้การ์ดตกเป็นอันขาด

 

ส่วนบรรยากาศเลือกตั้งตามเทศบาลต่างๆผู้สมัครและประชาชนทยอยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันอย่างคึกคัก


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน