X

เหล่าบรรดา Surf Skate จากทั่วประเทศกว่า 300 คนเล่น  Surf Skate เต็มถนนชายหาดพัทยา

เหล่าบรรดา Surf Skate จากทั่วประเทศกว่า 300 คน มากที่สุดในภาคตะวันออกเล่น  Surf Skate เต็มถนนชายหาดพัทยา สร้างภาพลักษณ์และกระตุ้นการท่องเที่ยว
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เวลา 17.30 น. วันที่ 27 มีนาคม 2564 ที่บริเวณลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงาน Pattaya Bikini Surf Skate  พร้อมด้วยนายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา โดยมี นายขวัญชัย บุญอารีย์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีน่า ให้การต้อนรับ พร้อมกล่าววัตถุประสงค์การจัดงาน

เนื่องด้วยสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนาและกลุ่มพัทยาบอร์ดไรเดอร์ กำหนดจัดงาน Pattaya Bikini Surf Skate Day โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพเมืองพัทยาสู่การเป็ศูนย์กลางของกิจกรรม Surf Skate ในเขตภาคตะวันออกสร้างชื่อเสียงให้กับเมืองพัทยาในด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬาเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีในภาพรวมกลับมาคึกคักสมกับเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของภาคตะวันออก

สำหรับเส้นทางการเล่นจุดนัดพบจะอยู่บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา เล่นสเก็ตไปทางโค้งโรงแรมดุสิตธานีเลียบถนนสายชายหาดพัทยา เลี้ยวเข้าแยกพัทยากลางมาถนนพัทยาสาย 2 และไปสิ้นสุดที่เซ็นทรัลมารีนา รวมระยะทาง 3.9 กิโลเมตร ใช้เวลา 20 นาทีโดยประมาณ นอกจากนั้นภายในงานยังจัดกิจกรรมโชว์ Surf Skate โดยมืออาชีพการแสดงดนตรีสดและดีเจเปิดแผ่น พร้อมประกวดขวัญใจมิสแอนด์มิสเตอร์ Bikini Surf Skate โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม 250 – 300 คนภายในงานยังพบกับการแข่งขัน Surf Skate ในประเภทต่าง ๆ อาทิการทำความเร็ว, การแสดงลีลาสวยงามพร้อมของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาทสุดมันส์กับอาฟเตอร์ปาร์ตี้ดด DJ ชื่อดังที่จะมาสร้างสีสันภายในงาน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน