X

ร้านข้าวต้มปลา เมืองพัทยา ปลาสดจากทะเลทุกวัน

ร้านข้าวต้มปลา เมืองพัทยา ปลาสดจากทะเลทุกวันเปิดคู่พัทยานานกว่า 20 ปี
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ข้าวต้มปลาปัญญาชน & เฮียเหลา ซึ่งเปิดคู่เมืองพัทยา นานกว่า 20 ปีแล้ว โดยการบริหารยุคใหม่ ให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน โดย นายอำพร ชาเหลา หรือ เกรท เจ้าของร้านเล่าว่า ร้านข้าวต้มปลาปัญญาชน & เฮียเหลา เปิดมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่มานานมากกว่า 20 ปีแล้ว

โดยจะเป็นสูตรของครอบครัวในเรื่องน้ำจิ้ม การคัดปลา รวมถึงเมนูต่างๆ อาทิ ข้าวต้มปลา เกาเหลา ลวกจิ้ม ยำโบราณ ต้มยำ และมีเมนูอีกหลายชนิด โดยจะนำปลาเบ็ดที่หามาได้แต่ละวัน ซึ่งปลาก็จะไม่ซ้ำกันแล้วแต่หาปลาอะไรมาได้ ก็จะเพิ่มเป็นเมนูพิเศษให้กับลูกค้า

เช่น ปลาสาก ปลาอินทรี ปลาเก๋า ปลากุดสลาด เพราะปลาเบ็ดจะเป็นปลาที่สดกว่าปลาที่ใช้มาจากอวนลาก รวมถึงน้ำจิ้มที่ปรุงเองโดยเป็นสูตรของครอบครัว

นายเกรท เจ้าของร้านกล่าวอีกว่า ได้ร่วมกับเพื่อนเปิดร้านข้าวต้มปลาขึ้น โดยการบริหารเป็นแนวใหม่ บริการถึงลูกค้า เพิ่มอาหารจากที่มีปลา อาหารทะเล ก็เพิ่ม ตืนไก่แซบ หมูเทพ ปีกไก่เทพ ที่ราดน้ำปลาเหมาะกับคนชอบกินข้าว และชอบกินเล่น ซึ่ง ร้านข้าวต้มปลาปัญญาชน & เฮียเหลา ตั้งอยู่ถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยาเลยพัทยาเหนือมาเล็กน้อย หรือติดต่อได้ทางเพจ ข้าวต้มปลาปัญญาชน & เฮียเหลา โดยเปิดตั้งแต่เวลา 17.00 น. จนถึง 23.00 น.ของทุกวัน


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน