X

ฝนฟ้าคะนองทำน้ำท่วมขัง รถติดหลายพื้นที่

ฝนฟ้าคะนองทำน้ำท่วมขัง รถติดหลายพื้นที่

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ตามที่กรมอุตุนิยมวิทยาได้พยากรณ์อากาศว่าอากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝน ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด อุณหภูมิต่ำสุด 24-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-37 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม.ทะเลมีคลื่นต่ำกว่า 1 เมตร

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 12 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพอากาศในพื้นที่อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี มีฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนักมีลมกรรโชกแรง ต่อเนื่องเป็นระยะเวลาประมาณ 30 นาที ทำให้เกิดมวลน้ำเอ่อขึ้นท่วมขังในหลายพื้นที่ ส่วนใหญ่จะเป็นจุดเดิมๆ คือช่วงบริเวณซอยเขาตาโล ถนนเลียบทางรถไฟ เขาตาโลถึงซอยเขาน้อย นอกจากนี้ยังมีบนถนนสุขุมวิท ช่วงบริเวณหน้าสถานีตำรวจทางหลวงพัทยา ทั้งฝั่งขาเข้าชลบุรี และ ขาเข้าสัตหีบ ซึ่งบางจุดมีน้ำท่วมขังถึง 50 เซ็นติเมตร ทำให้รถจักรยานยนต์และรถยนต์ ไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้ จึงเกิดการจรจราจรชะลอตัวรถติดยาวเกือบ 1 กิโลเมตร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ทั้งสภ.เมืองพัทยา สภ.หนองปรือ สภ.บางละมุง เจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา ได้ช่วยอำนวยความสะดวกในจุดที่เกิดน้ำท่วมขัง ให้การจราจรสามารถเคลื่อนตัวไปได้ แต่ในบางจุดเช่นถนนเลียบทางรถไฟ ยังได้เปิดสัญญานไฟเตือนไม่ให้รถสัญจรไปก่อน เนื่องจากมีการขุดเจาะถนนและมีน้ำท่วมขังสูง เพื่อป้องกันการเกิดอันตรายกับยานพาหนะและผู้ที่ขับขี่ด้วย

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน