X

‘สนธยา’ หารือ รพ.จุฬารัตน์ ยกระดับปรับโฉมใหม่ รพ.เมืองพัทยาเพื่อประชาชน

นายกเมืองพัทยาประชุมร่วมผู้บริหารในเครือโรงพยาบาลจุฬารัตน์รับบริหารจัดการใหม่ยกระดับการบริการด้านการแพทย์ให้ประชาชนของโรงพยาบาลเมืองพัทยา สานรับแนวทางสู่ NEO Pattaya ห่วงใย ใส่ใจ ไม่ทิ้งกัน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่ห้องประชุมโรงพยาบาลเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และ นางสุกุมล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ร่วมเป็นประธานหารือแนวทางการพัฒนายกระดับการให้บริการของโรงพยาบาลเมืองพัทยา ร่วมกับตัวแทนผู้บริหารกลุ่มธุรกิจการแพทย์ บางปะกงเวชชกิจ ในเครือโรงพยาบาลจุฬารัตน์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการเมืองพัทยา และคณะบุคคลากรทางการแพทย์ทางที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

สำหรับทิศทางการในการประชุมหารือในครั้งนี้ เนื่องมาจากกลุ่มธุรกิจการแพทย์ บางปะกงเวชชกิจ ในเครือโรงพยาบาลจุฬารัตน์ ได้รับคัดเลือกจากเมืองพัทยาให้เข้ามาบริหารจัดการดูแล และพัฒนายกระดับโรงพยาบาลเมืองพัทยาในการให้บริการด้านการแพทย์สำหรับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนอาศัยในเมืองพัทยา ได้สามารถเข้าถึงการบริการทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพ ครบวงจร สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ด้วยคุณภาพในการให้บริการผ่านการทำงานของกลุ่มผู้บริหารด้านการแพทย์ที่มีชื่อเสียงและมีความสามารถที่มาแทนกลุ่มการแพทย์ธนบุรี ที่เคยบริหารโรงพยาบาลเมืองพัทยาและได้สิ้นสุดสัญญาไป

สำหรับการประชุมหารือได้พูดคุยถึงแนวทางในการทำงานเพื่อให้มีความสอดคล้องกับการพัฒนาเมืองพัทยาเข้าสู่ความเป็น NEO Pattaya อย่างเต็มรูปแบบตามที่คณะผู้บริหารเมืองพัทยาได้วางแนวทางไว้ เพื่อให้เกิดความเชื่อมโยงด้านการทำงานให้บริการประชาชนอย่างเกิดประโยชน์สูงสุด ช่วยให้ประชาชนชาวเมืองพัทยามีคุณภาพชีวิตในเรื่องของการใช้บริการด้านการแพทย์ท้องถิ่นได้อย่างเข้าถึงและครอบคลุมอย่างเป็นระบบ ซึ่งถือได้ว่าเป็นแนวทางหนึ่งท่ีตั้งใจจะทำให้ประชาชนชาวเมืองพัทยามีคุณภาพด้านการแพทย์ที่ดีขึ้นด้วย

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน