X

พ่อค้าผลไม้พกปืน

ตำรวจพัทยาตั้งด่านสกัดโควิด 19 เจอพ่อค้าผลไม้พกปืน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 2 มี.ค.64 พ.ต.อ.เมฆาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จับกุมอาวุธปืน ขนาด.38 ม.ม.พร้อมเครื่องกระสุน 35 นัด ได้ที่ด่านตรวจสกัดโควิด 19 บนถนนสุขุมวิท พัทยาใต้ มุ่งหน้าเข้าชลบุรี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเปิดเผยว่าขณะที่กำลังตั้งด่านอยู่นั้นได้มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซุซุ ดีแม็ก สีขาว  ขับเข้ามาภายในด่านมีท่าทีต้องสงสัย เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นภายในรถ พบกระเป๋าสีน้ำตาลอยู่หลังเบาะฝั่งคนขับ ภายในกระเป๋าพบอาวุธปืนขนาด .38 มม.แบบโม่ ยี่ห้อสมิธแอนด์เวสสันพร้อมเครื่องกระสุนอยู่ภายในกล่องจำนวน 35 นัด จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

โดยมีนายพันธ์อายุ 42 ปี พ่อค้าผลไม้ตลาดย่านพัทยา เป็นเจ้าของรถยนต์ยอมรับว่าอาวุธปืนนั้นเป็นของตนเองจริง ตนเองพกไว้เพื่อป้องกันทรัพย์สิน ไม่ได้คิดจะเอาไปทำร้ายใครเป็นปืนมีทะเบียน แต่ยังไม่สามารถหาเอกสารการครอบครองปืนมาแสดงได้ แต่ยืนยันว่าเป็นปืนที่ถูกต้องตามกฎหมายอย่างแน่นอน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวนายพันธ์  อายุ 42 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืน และเครื่องกระสุน ส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกลาวหา มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน