X

นายกเมืองพัทยาแจงโพสต์เดือดตั้งประเด็น เรื่องบ้านของเค้า กับบ้านของเรา(มีคลิป)

นายกเมืองพัทยาแจงโพสต์เดือดตั้งประเด็น เรื่องบ้านของเค้า กับบ้านของเรา ยันอยู่พัทยามานานแล้ว เผยตลาดท่องเที่ยวพัทยา บางแสนต่างกัน เตรียมพบกับ “ลุงแป๊ะทอล์ค”(มีคลิป)
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากที่ เพจ พัทยาฟิวเจอร์ ได้โพสต์ ข้อความในเพจในข้อความ “มีคนสงสัยเหมือนผมมั้ย? ทำไมบางแสนคนไปเที่ยวกันถล่มทลาย แต่พัทยาเงียบกริบ มันก็เหมือนอะไร รู้มั้ยครับ? เพราะอันนั้นคือบ้านเค้า ส่วนพัทยามันคือ แหล่งโกยเงินของเค้า ไม่แปลกที่เค้าจะทำบ้านเค้าให้ดี ไม่แปลกที่เค้าจะโปรโมทบ้านเค้าให้ดี เพราะมันคือ “บ้านของเค้า” ถนนหนทางบ้านเราทำแล้วทำอีก เส้นเดิมขุดรื้อ3-4 รอบ มองไปบ้านเค้า ทำครั้งเดียวจบ  ชาวพัทยาตาสว่างกันได้แล้วครับ บ้านของเรา เรารัก อย่าให้ใครมาเอาแต่ผลประโยชน์ ใช้พัทยาเป็นแหล่งขุมทรัพย์ #พัทยาเป็นผู้ร้ายในสายตา… ทั้งๆที่ดีกว่านี้ได้อีกมากมาย”

โดยเรื่องดังกล่าว นาย สนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองงพัทยา ได้กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวนั้นที่โพสต์รูปรถที่บางแสนรถติด พร้อมทั้งโพสต์ว่าเป็นบ้านของเขาและโปรโมทบ้านของเขา ซึ่งเรื่องนี้อยากบอกว่าคนที่เขียนนี้เอาส่วนไหนคิด ถ้าติดตามข่าวหรือที่ผมเคยพูดเกี่ยวกับเรื่องบางแสน กับเมืองพัทยา มานั้น ก็จะบอกถึงความแตกต่างกันระหว่างบางแสน กับเมืองพัทยา เพราะบางแสนนั้นเป็นตลาดชาวไทย มีเฉลี่ยนักท่องเที่ยวประมาณ 3 แสนคน จะเดินทางมาเที่ยวช่วงเสาร์อาทิตย์  ที่ผ่านมาบางแสนก็มีการปรับปรุงขยายถนนมา ปรับปรุงถนนและมีการพัฒนามาโดยตลอด ส่วนเมืองพัทยาเป็นตลาดชาวต่างชาติ  มีมากถึง 15 ล้านคนโดยตลาดนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ที่ผ่านมาก็ได้มีการปรับตลาดของเมืองพัทยา ดึดดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยมาเที่ยวเมืองพัทยา ซึ่งก็เริ่มเดินทางมาเที่ยวเมืองพัทยาทั้งโครงการพลุ พัทยามิวสิค  ได้มีการพัฒนาโครงการจอดรถบริเวณตลาดนาเกลือ ให้สามารถรองรับนักท่องเที่ยว ซึ่งขอให้ใส่ใจฟังข่าวอย่ามีอคติ

นายสนธยา นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ตนอยู่พัทยามานานแล้วมากกว่าคนที่โพสต์ในเพจนี้ด้วยซ้ำไป และทำความเจริญมามากมาย ซึ่งก็ให้จับผิดมาเรื่อยๆจะได้ชี้แจงเรื่องทั้งหมด อยากรู้อะไรก็ถามมา อยากรู้อะไรก็โพสต์มา แต่ถ้าผิดกฏหมาย โพสต์เล่นๆก็คงต้องดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งถือว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ตนออกมาชี้แจงเรื่องโพสต์ ซึ่งต่อไปก็คงพบกับ “ลุงแป๊ะทอล์ค”ต่อไปจะพูดในสิ่งที่เราทำและชี้แจงเรื่องต่างๆที่โพสต์ที่ได้สอบถามมา..
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน