X

ชายหาดพัทยาพังเป็นหลุมลึกขนาดใหญ่

เมืองพัทยาเร่งปรับปรุงชายหาดพัทยาหลังน้ำฝนไหลพังเป็นหลุมลึกขนาดใหญ่
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากกรณีที่มีฝนตกหนักเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายเกิดพายุฝนกระหน่ำเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นานกว่า 1 ชั่วโมง ส่งผลให้น้ำท่วมถนนหลายจุด โดยเฉพาะถนนเส้นสุขุมวิท พัทยาใต้ ซอยเขาน้อย ซอยเขาตาโล และถนนเลียบทางรถไฟ เกิดน้ำท่วมขัง ทำให้รถยนต์ไม่สามารถสัญจรผ่านได้ โดยบางคันได้รับความเสียหาย ขณะที่บางเส้นทางจราจรติดขัด เนื่องจากมีระดับน้ำสูงกว่า 1 เมตร โดยเมืองพัทยาเร่งปรับปรุงชายหาดตั้งแต่ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 18 ก.พ.2564 เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจถนนสายต่างๆ ในพื้นที่ พบว่าระดับน้ำที่สูงเมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวานที่ผ่านมาได้ลดลงจนกลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว แต่บริเวณชายหาดพัทยา ตั้งแต่ชายหาดเหนือไปจนถึงพัทยาใต้ กลับยังคงได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการถูกกระแสน้ำเซาะหาดทราย จนทำให้เกิดเป็นหลุมลึกขนาดใหญ่หลายจุด อาทิเช่น หน้าซอย 2 ซอย 4 พัทยา ส่วนบริเวณหน้าซอย 6 พัทยาเจ้าหน้าที่ได้ทำการเกลี่ยพื้นทรายให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการร่มและเตียงชายหาดได้ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้เร่งลงพื้นที่แก้ไขปัญหาน้ำกัดเซาะชายหาดเป็นการด่วน หลังสภาพชายหาดได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก เพื่อพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาเที่ยวยังเมืองพัทยาต่อไป


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน