X

ร้านกาแฟโมก้าพอท ร้านแรกที่เกาะล้าน

ร้านกาแฟ เก็บของลอยน้ำมาแต่งร้าน สไตล์ชิวๆร้านกาแฟโมก้าพอท ร้านแรกที่เกาะล้าน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ร้านกาแฟที่เกาะล้าน ชื่อร้านกลมกล่อม เกาะล้าน ซึ่งเป็นร้านตกแต่งจากอุปปรณ์ที่เอาของที่ลอยจากน้ำทะเลมาติดฝั่งเช่นพวกขยะที่ลอยจากน้ำทะเล เช่น ต้นไม้ เศษไม้ ขวด ทุ่น ไฟแช็ก มาตกแต่งร้าน ซึ่งของที่เก็บได้จะถูกคลื่น ทรายกัดจนมีความสวย เช่นเศษขวด ที่จะออกเป็นแนวมรกต นอกจากการแต่งร้านจนนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเกาะล้านจอดมาแวะรูปเป็นประจำ โดยมีเจ้าของร้านคอยดูแลพูดคุยแบบเป็นกันเองกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด

นาย กิตติพงศ์ ไข่ทองดี หรือ พี่กฤษณ์ เจ้าของร้านเล่าว่า ร้านของตนเดิมเป็นร้านนั่งชิวให้นักท่องเที่ยวได้มานั่งเล่นพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิด ฟังเพลง โดยร้านจะแต่งจากของที่ลอยมาจากขยะตามทะเล ทุกอาทิตย์จะออกไปเก็บของที่ลอยมาจากทะเล ซึ่งจะถูกน้ำเซาะทรายเซาะจนสวยงามแบบธรรมชาติ

ภายหลังจากที่โควิดระบาดจึงได้เปลี่ยนมาขายกาแฟในช่างวัน เสาร์-อาทิตย์ เป็นแบบกาแฟ โมก้า พอท ซึ่งถือว่าเป็นร้านแรกที่เกาะล้านที่ทำกาแฟแนวนี้ ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับจากลูกค้าเพราะราคาไม่แพง และสามารถถ่ายรูปลงโซเชียล ทั้งกาแฟ และ แนวร้าน ตามสไตล์ธรรมชาติ เข้ากับการเดินทางมาเที่ยวทะเล

สำหรับร้าน กลมกล่อม เกาะล้าน จะตั้งอยู่บริเวณถนนตัดใหม่ทางขึ้นเขาไปหาดตาแหวน เกาะล้าน โดยร้านกาแฟในวันเสาร์ อาทิตย์ จะเปิด 09.00-23.00 น.ลูกค้าจะลองมานั่งกินกาแฟถ่ายรูปโดยลูกค้าสามารถดูเพจร้านได้ที่ ร้านกลมกล่อม เกาะล้าน ซึ่งช่วงนี้ก็อยากเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวเกาะล้านในช่วงนี้เพราะนอกจากจะมีธรรมชาติที่สวยงาม จากที่มีการปิดเกาะ ธรรมชาติได้คืนความสวยงามแก่เกาะล้านที่ตอนนี้มีความสวยงามอย่างมาก และการเดินทางของเรือโดยสารก็แค่เพียง 30 บาท ซึ่งรับรองว่าเกาะล้านมีธรรมชาติสวยงามไม่แพ้ที่สถานที่ท่องเที่ยวที่ใดในประเทศไทยอย่างแน่นอน


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน