X

ร้านเหล้าพัทยาเริ่มคึกคัก

ร้านเหล้าพัทยาเริ่มคึกคักหลังมีประกาศให้นั่งได้ถึง23.00 น.บางร้านรอดูสถานการณ์ของนักท่องเที่ยว (มีคลิป)
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้ 1 ก.พ.64 บรรยากาศร้านอาหารภายในเมืองพัทยา หลายๆที่เริ่มเปิดตามปรกติ แต่ก็มีบางส่วนยังไม่เปิดให้บริการ อย่างเช่นที่ร้านมิวสิคแคมป์โดยที่หลังมีประกาศให้เปิดนั่งกินได้จนถึง 23.00 น.ลูกค้าส่วนใหญ่เริ่มออกมาฟังเพลง และนั่งรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว โดยบรรยากาศทั่วไปภายในร้านมีลูกค้าเริ่มทยอยเข้ามาใช้บริการและสั่งอาหาร โดยทางร้านได้แบ่งโซนต่างๆให้ลูกค้าได้เลือกนั่งและจัดโต๊ะแบบเว้นระยะให้กับลูกค้าพร้อมทั้งจุดคัดกรองโดยส่วนมากลูกค้าจะเป็นกลุ่มคนพื้นที่ เจ้าของร้าน และพนักงานที่ยังเปิดให้บริการตามปรกติ โดยบอกว่าหลังจากที่ร้านต่างๆ ปิดก็ไม่ได้ออกไปไหน พอมีคำสั่งเปิดจึงได้มานั่งกินตามร้านที่บรรยากาศดีมีเพลงฟัง และเป็นที่โล่ง เพราะอย่างน้อยก็ดีกว่าที่เป็นแบบโซนปิด

ส่วนทางด้านร้านต่างๆ ในเมืองพัทยาเริ่มมีการเปิดให้บริการตามปรกติ แต่บางร้านยังไม่เปิดบริการโดยส่วนมากบอกว่าขอดูสถานการณ์อีก 2-3 วัน ก็จะเปิดให้บริการลูกค้า โดยบรรยากาศในวันนี้ก็ถือว่ามีลูกค้าทยอยออกมานั่งกินตามร้านต่างๆ

ด้านนายศุคาวี  วัฒนะสิริกุล เจ้าของร้านไร่เซฟหมูกะทะ บอกด้วยว่าหลังมีการประกาศออกมาลูกค้าก็เริ่มทยอยเข้ามานั่งกินที่ร้านโดยตามเวลา และยังบอกอีกด้วยว่าเวลาดังกล่าวยังไม่ค่อยดีนีกแต่ถือว่ายังได้ขยับเวลาขายเพิ่มขึ้นเพราะบ้างคนเลิกงานมานั่งก็รีบสั่งรีบกลับอย่างก็ตามตนยังพูดต่ออีกด้วยคงต้องทำตามของกรมควบคุมโรคจังหวัดอย่างเข้มงวดและอยากให้ผู้ประกอบที่ทำธุระกิจด้วยกันสู้ไปพร่อมกันๆ เพราะแต่ล่ะได้รับผลกระทบมาหนักหนาอย่างก็ตามเชื่อว่าทุกกลับมาเป็นเดิม

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน