X

ชาวชลบุรี-ระยอง เข้าฟรีสวนนงนุช

ชาวชลบุรี-ระยอง เข้าฟรีสวนนงนุช กระตุ้นการท่องเที่ยว หลังมีการผ่อนปรน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 10.00 น. นาย พรพิทักษ์ ประจงศิลป์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 บ้านเนินสามัคคี ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยชาวบ้านเกือบ 100 คน ซึ่งอยู่บริเวณรอบๆสวนนงนุชพัทยา ได้เดินทางมาพบ นาย กัมพล ตันสันจา ประธานสวนนุงนุช พัทยา โดยได้นำผัก ผลไม้ ที่ชาวบ้านที่ปลูกมามามอบให้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการส่งเสริมการท่องเที่ยว

นาย พรพิทักษ์ ประจงศิลป์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 บ้านเนินสามัคคี กล่าวว่าได้นำชาวบ้านมามอบผักผลไม้ที่ชาวบ้านปลูกมาให้กำลังใจ ประธานสวนนงนุช เพราะชาวบ้านส่วนนี้จะเป็นชาวบ้านรอบๆบริเวณสวนนงนุช ซึ่งก็ได้รับผลกระทบในเรื่องของห้องเช่า รวมถึงการขายของจึงได้เดินทางมาให้กำลังใจสวนนงนุช

นายกัมพล ประธานสวนนุงนุช กล่าวว่า รู้สึกขอบคุณชาวบ้านบ้านที่เดินทางมามาให้กำลังใจโดยกล่าวว่าทางสวนนงนุชมีการพัฒนาสวนนงนุชตลอดเวลา และสนับสนุนการท่องเที่ยวมาโดยตลอด ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์นี้เมื่อมีการคลายล็อกทางสวนนงนุชก็ให้ชาวชลบุรี และ ชาวระยอง เที่ยวฟรีสวนนงนุชทั้งเดือนเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวและให้ชาวชลบุรี ชาวระยอง ได้พักผ่อนคลายเครียด หลังมีการปลดล็อกทั้ง 2 จังหวัด มีการอนุญาตการเดินทางเข้าออกโดยไม่ได้ต้องขอใบอนุญาตผ่านเข้าออกแล้ว

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน