X

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อชั้นดีชามละ 12 บาท คอเนื้อห้ามพลาด

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อชั้นดีชามละ 12 บาท คอเนื้อห้ามพลาด (มีคลิป)
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้


พิษโควิดทำให้เมืองพัทยาเปลี่ยนไปนั้น จากร้านชิวๆกินข้าวฟังเพลงต้องปรับเปลี่ยนมาเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ โดยใช้เนื้ออย่างดี แต่ราคาชามละเพียง 12 บาท โดยร้านนี้คือร้านสุนทรีย์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนสายทางรถไฟเลยซอยเขาน้อยไปประมาณ 1 กิโลเมตร โดยภายในร้านพบคอก๋วยเตี๋ยวเนื้อต่างมาชิมลิ้มรสชาติของก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

นาง ชลิตา บุญวิสูตร  หรือ พี่นะ กล่าวว่าเดิมนั้นตนเปิดร้านชิวๆไว้กินอาหาร ร้านยำ ฟังเพลง แต่หลังจากโควิดมาตั้งแต่รอบแรกก็ได้รับผลกระทบ เมื่อมาเจอรอบสองอีกก็ได้ปรับตัวมาขายก๋วยเตี๋ยวชามละเพียง 12 บาท เพราะไม่อยากขายแพง

ชาวบ้านจะได้มากินได้ แม้ชามเพียง 12 บาท แต่เนื้อทีทำก็เป็นเนื้อชั้นดีไม่ใช่เนื้อไม่ดี ทั้งเนื้อเปื่อยและเนื้อเอ็น 12 บาท พิเศษ 29 บาท เนื้อตุ๋นหม้อไฟ 99 บาท นอกจากเมนูเนื้อแล้วได้เพิ่มเมนูก๋วยจั๊บไก่ 29 บาท เนื่องจากบางคนไม่กินเนื้อจึงได้เพิ่มเมนูขึ้ร โดยสูตรก๋วยเตี๋ยวนั้นคือสูตรจากกูเกิ้ล โดยเริ่มจากกินกันเองในบ้าน จนเพื่อนมากินต่างชอบรสชาติจึงได้ตัดสินใจเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวขึ้น

ซึ่งหลังเปิดเพียงไม่กี่วันก็มีกระแสตอบรับที่ดีมากบางทีแค่เที่ยงก็ของหมดแล้ว พยายามเพิ่มเครื่องปรุงปริมาณให้มากขึ้นก็ไม่เพียงพอ นอกจากก๋วยเตี๋ยวเนื้อแล้วยังมีเครื่องดื่ม อาทิ น้ำมะพร้าวปั่น น้ำเก็กฮวย น้ำกระเจี๊ยบ ให้ลูกค้าสามารถสั่งทานได้โดยราคาเพียง 12 บาท

พี่นะ กล่าวว่า ร้าน สุนทรีย์  ตั้งอยู่เส้นทางคู่ขนานรถไฟเลยซอยเขาน้อยไปประมาณ 1 กม. สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ เพจ suntree by ครัวสามหนุ่ม หรือ โทร เบอร์ 0929656254 โดยร้านจะเปิดตั้งแต่ 09.00 -16.00 น. หรือ จนกว่าของจะหมด

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน