X

ประชาชนชาวพัทยากว่า 1,000 คน มานั่งรอตากแดดเพื่อต่อคิวรอรับสิ่งของแจก

ประชาชนชาวพัทยากว่า 1,000 คน มานั่งรอตากแดดเพื่อต่อคิวรอรับสิ่งของแจก ที่เมืองพัทยา หลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด 19 รอบที่ 2
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เวลา 16.00 น. ที่ 29 มกราคม 2564 ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี บริษัทพลัสโฟม แพ็คเกจจิ้ง จำกัด นำสิ่งของมาแจกซึ่งมีประชาชนกว่า 1,000 คน มานั่งและยืนตากแดดรอเพื่อต่อคิวรอรับสิ่งของทาง ซึ่งมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่อแถวยาวกว่า 200 เมตร ซึ่งเป็นชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโควิด ทำให้ไม่มีรายได้และตกงาน

โดยบริษัทพลัสโฟม แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ประกาศแจกสิ่งของเพื่อบรรเทาทุกข์ให้กับพี่น้องประชาชนชาวพัทยาที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด 19 จำนวน 1000 กล่อง ซึ่งภายในกล่องจะมีข้าวสาร 1 กิโลกรัม 2 ถุง น้ำมันพืช ปลากระป๋อง มาม่า ไข่ไก่ และน้ำเปล่า เพื่อนำให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด 19 รอบที่ 2

นางสาวบุษบา ทาขุ่ย ผู้จัดการฝ่ายขาย เลขาบริษัทพลัสโฟม แพ็คเกจจิ้ง จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทพลัสโฟม แพ็คเกจจิ้ง จำกัด อยากจะขอบคุณและตอบแทนคนไทยที่คอยสนับสนุนทำให้บริษัทได้เจริญเติบโตมากขึ้น จึงได้นำผลกำไรของทางบริษัทกลับมาตอบแทนเพื่อคืนกำไรให้กับสังคม ซึ่งทางบริษัทได้นำสิ่งต่างๆ ของใช้จำเป็นพื้นที่ฐานนำแพ็คใส่กล่องกว่า 1,000 กล่อง มาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนชนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน