X

โรงแรม 5 ดาว จัดเชฟต่างประเทศขายอาหารชมพระอาทิตย์ตก

โรงแรม 5 ดาว จัดเชฟต่างประเทศขายอาหารชมพระอาทิตย์ตก พร้อมเอาพนักงานส่งเดลิเวอรี่สั่งครบ 4 พันได้ห้องพักฟรี 1 ห้อง(มีคลิป)

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

จากสถานการณ์โคสิดโรงแรมพัทยาได้ปรับตัวทำอาหารขายหน้าโรงแรม ล่าสุด ทางด้านโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท เขาพระตำหนัก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้นำเชฟต่างประเทศมาทำอาหารหลายสไตล์ให้กับนักท่องเที่ยวได้กินโดยมีบรรยากาศชมพระอาทิตย์ตกน้ำที่ชายหาดพัทยา  โดยมีหลากหลายเมนูความอร่อยจากครัวอินเตอร์คอนติเนนตัลพัทยาส่งตรงถึงหน้าบ้านท่าน ให้บริการจัดส่งถึงที่ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-21.00 น. ส่งฟรีภายในระยะทาง 10 กิโลเมตร

น.ส. ดารณี สังข์เจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า หลังจากสถานการณ์โควิดรอบ 2 มีการระบาดทางโรงแรมได้ปรับตัวโดยการนำเชฟโรงแรมซึ่งเป็นชาวต่างชาติ ได้มาทำอาหารให้นักท่องเที่ยวหรือคนพัทยาได้กินโดยสามารถมากินที่โรงแรมโดยชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกน้ำทะเลในหาดพัทยาวิวบนเขาซึ่งถือว่าเป็นวิวที่สวยระดับต้นๆของเมืองพัทยา

นอกจากที่ได้กินอาหารชมวิวแล้วทางโรงแรม ได้มีการจัดส่งเดลิเวอรรี่ ถึงอยู่บ้านก็อร่อยได้ ง่ายๆ เพียงสั่งอาหารผ่านบริการจัดส่งจากอินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท ตั้งแต่เมนูอาหารเช้า พิซซ่า พาสต้า เบอร์เกอร์ สเต็ก อาหารไทย และเบเกอรี่อบสดใหม่ พร้อมส่งตรงอาหารคุณภาพความอร่อยมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว และมอบความสะดวกสบายให้ท่านถึงบ้านและที่ทำงานในทุกมื้อ ในราคาสุดคุ้มค่า

 

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 เมื่อสั่งชาและกาแฟ และเมื่อสั่งอาหาร 4,000 บาทขึ้นไป ก็จะได้ห้องพักฟรี 1 ห้อง ซึ่งก็มีลูกค้าหลายคนสั่งอาหารครบเพื่อจะได้ที่พักซึ่งถือว่าเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว อยู่บนเขาพระตำหนักสามารถชมวิวท้องทะเลพัทยาและมองเห็นเกาะล้าน โดยโปรโมชั่นนี้จะสิ้นสุดภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 รับอภินันทนาการห้องพัก 1 คืน สำหรับพักผ่อนที่อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท ประเภทห้องคลับ อินเตอร์คอนติเนนตัล ทรอปิคอล เทอเรซ สวีท โดยสามารถสั่งอาหารได้โดยตรงผ่านทางไลน์ @InterConPTYdining หรือโทร 081-377-8934

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน