X

ร้านโรงแรมปรับตัวขายหมูกระทะเลี้ยงพนักงาน

ร้านโรงแรมปรับตัวขายหมูกระทะเลี้ยงพนักงาน ด้วยวัตถุดิบชั้นดี (มีคลิป)
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากสถานการณ์โควิด ทำให้การท่องเที่ยวพัทยาได้รับผลกระทบ โรงแรมดังหลายโรงแรมปรับตัวสู้โควิดมีการทำอาหารหลายเมนูแล้วแต่ความถนัดแค่ละโรงแรม ซึ่งโรงแรม พรีมา วงค์อมาตย์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ก็เป็นโรงแรมหนึ่งได้รับผลกระทบ

นาย กุณช์ณัฐภาส ภาวัตไพบูลย์ ผจก.ทั่วไป โรงแรม พรีมา วงค์อมาตย์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กล่าวว่าสำหรับโรงแรม พรีมา วงค์อมาตย์  นั้นถือว่าเป็นโรงแรมใหญ่มีห้องพักกว่า 200 ห้อง แต่เมื่อโควิดรอบ 2 ระบาด โรงแรมได้รับผลกระทบ ทางผู้บริหารและพนักงานโรงแรมจึงได้มีการคุยกันเพื่อแก้สถานการณ์ที่ไม่มีนักท่องเที่ยว จึงได้คิดที่จะขายหมูกระทะเพราะมีสูตรน้ำจิ้มที่มีรสชาติอร่อย รวมถึงน้ำจิ้มแจ่ม แล้วแต่ลูกค้าชอบ ส่วนหมูก็เป็นหมูที่สั่งมาขายในโรงแรมซึ่งก็ถือว่าเป็นหมูอย่างดี หมูคุณภาพโรงแรม เช่น หมูสันนอก และ สะโพก รวมถึงไก่ กุ้ง ปลาหมึก ไส้กรอก ส่วนน้ำซุปนั้นจะไม่ใส่ผงปรุงรส ผงชูรส

นาย กุณช์ณัฐภาส ภาวัตไพบูลย์ ผจก.ทั่วไป โรงแรม พรีมา วงค์อมาตย์ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับหมูกระทะนั้นโรงแรมจะมีที่สามารถกินได้ในห้องอาหารโรงแรม ถ้ากินที่ร้านนั้นจะมีบริการน้ำย่อย welcome snack เมื่อกินอิ่มแล้วก็ยังมีน้ำมะนาวปั่นให้กินอีกด้วย นอกจากนี้ในชุดยังมีข้าวผัดกระเทียมที่มีรสชาติอร่อยถึงเครื่องกระเทียม นอกจากจะสั่งกินที่ร้านแล้วยังมีจัดส่งถึงบ้าน แบบ Delivery พร้อมอุปกรณ์กระทะ โดยส่งฟรี 5 กม.ถ้าเกินคิด กม.20 บาท แต่ไม่เกิน 15 กิโล

โดยจะให้พนักงานของโรงแรมเป็นคนไปส่ง โดยค่าส่งก็ให้พนักงานไปเลย  สำหรับหมูกระทะจะมีขายจำหน่าย 3 ชุด คือ ชุดละ 199 , 299 และ 399 นอกจากหมูกระทะแล้ว ลูกค้าสามารถสั่งอาหารไทย อาหารฝรั่ง ระดับอาหารโรงแรมได้เช่นเดียวกัน สำหรับร้าน “หมูแท้ หมูทะ” จะเปิดขายตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ที่ซอยวงค์มาตย์ หรือ ซอยนาเกลือ 18  หรือจะสั่งกลับบ้านได้โดยสามารถสั่งได้ที่เบอร์ 096-8063481 หรือ เพจ “หมูแท้ หมูทะ”


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน