X

ช้างแสนรู้ เต้นแอโรบิค เพื่อให้ช้างได้คลายเครียด (มีคลิป)

ช้างแสนรู้ 37 เชือก สวนนงนุชพัทยาเต้นแอโรบิค ให้กำลังใจผู้ได้รับผลกระทบวิกฤตโควิด-19 พร้อมรอวันสถานการณ์คลี่คลาย (มีคลิป)
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้


วันพุธที่ 27 ม.ค. 64 ณ ลานกลางแจ้ง หน้าพญาคชสาร โรงละครสกาลา นงนุชพัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ได้นำช้างแสนรู้ จำนวน 37 เชือก ออกมาเต้นแอโรบิค ให้กำลังใจผู้ได้รับผลกระทบวิกฤตโควิด-19 อีกทั้งให้น้องช้างได้ออกกำลังกายและได้ผ่อนคลายความเครียดในช่วงที่ยังไม่มีการแสดง เพื่อรอสถานการณ์คลี่คลาย

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID19) รอบ 2 สวนนงนุชพัทยา ได้ปฏิบัติตามคำสั่งของจังหวัดชลบุรี ที่ให้ปิดสถานที่ประกอบการบริการประเภทโรงมหรสพ ซึ่งทางสวนนงนุชพัทยา มีโรงละคร เพื่อทำการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย และช้างแสนรู้ ให้กับนักท่องเที่ยว จึงต้องปิดให้บริการเป็นการชั่วคราว แต่สวนยังเปิดอยู่ และทางเรายังคงดูแลช้างเป็นจำนวนมากถึง 90 กว่าเชือก จึงได้คิดหาวิธีผ่อนคลาย และคลายเครียดให้แก่ช้าง วันนี้จึงได้นำน้องช้างแสนรู้มาเต้นแอโรบิคออกกำลังกาย เพื่อให้ช้างทุกเชือกของเรามีความสุข ร่างกายแข็งแรง

สวนนงนุชพัทยา ยังคงเปิดให้บริการเป็นบางส่วนเนื่องจากพื้นที่อยู่กลางแจ้ง ปลอดโปร่ง โล่งสบาย เช่นการเข้าชมสวนสวย มากกว่า 30 สวน เช่น สวนลอยฟ้า , สวนไดโนเสาร์ , สวนเนิร์สเชอร์รี่ตะบองเพชร , เนิร์สเชอร์รี่สับปะรดสี, ชวนชม เป็นต้น ซึ่งสวนต่างๆ ในสวนนงนุชพัทยา มีอากาศถ่ายเท อยู่กลางธรรมชาติ สายลม แสงแดด ปลอดภัยจากการแพร่กระจายของเชื้อโรค และเรายังได้รับมาตรฐานด้านสุขอนามัย (SHA) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยมีมาตรการการคัดกรองวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ การรักษาความสะอาด โดยตั้งจุดล้างมือเป็นระยะๆ ทั่วทั้งสวน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความปชอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน