X

ปรับทัศนียภาพทางเข้าวอล์กกิ้งสตรีท

รอไม่ได้! นายกเมืองพัทยาควักเงินส่วนตัวปรับทัศนียภาพ ทาสีป้ายวอล์กกิ้งสตรีทเพิ่มสีสันรอต้อนรับนักท่องเที่ยวไปก่อนชั่วคราว ก่อนหาผู้ประกวดซองประมูลรับดำเนินการตามระบบราชการซึ่งต้องมีขั้นมีตอน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ที่สร้างผลกระทบอย่างรุนแรงในภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยเมืองพัทยาซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวหลักของประเทศ ได้รับผลกระทบจนเกิดภาพการปิดสถานประกอบการต่าง ๆ จนบรรยากาศโดยทั่วไปของเมืองท่องเที่ยวระดับโลกดูเงียบเหงาลงไป ก่อนทางนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา จะมีแนวคิดในเรื่องของการปรับทัศนียภาพป้ายทางเข้าโครงการถนนคนเดิน วอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ถนนเศรษฐกิจสำคัญของเมืองพัทยา เพื่อสร้างเตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวหลังจากสถานการณ์ดีขึ้น ซึ่งคาดว่าไม่นานนี้คงมีการประกาศปลดล็อกผ่อนปรนมาตรการต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องนั้น

มีรายงานว่า หลังจากแนวคิดการปรับทัศนียภาพโครงการวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ได้ตกผลึก เมืองพัทยาก็พร้อมที่จะดำเนินการแต่ที่ต้องผ่านกระบวนการของคณะกรรมการหาประโยชน์ ก่อนเมืองพัทยาจะประกาศเปิดประมูลให้ผู้ที่สนใจมาซื้อซองและยื่นประกวดซองประมูลโดยให้ผลประโยชน์สูงสุดกับทางราชการ ผู้นั้นจะได้รับสัมปทานเรื่องดังกล่าวไป ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาตามขั้นตอนของระบบราชการ ทางนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา จึงได้ออกเงินทุนส่วนตัวเพื่อใช้ในการทาสีตกแต่งตัวอักษร WALKING STREET บริเวณทางปากเข้าโครงการ พร้อมจัดทำป้ายไวนิล เป็นการชั่วคราว พร้อมติดตั้งไฟส่องสว่าง เพื่อให้เกิดสีสันความสดใส และไม่ให้บรรยากาศภายในโครงการถนนคนเดินพัทยาใต้ดูเงียบเหงาเกินไปด้วย

โดย นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ให้ข้อมูลด้วยว่า หลังจากเกิดภาวะวิกฤตโควิด-19 ทำให้ประชาชนจำนวนมากได้รับผลกระทบ เมืองพัทยาพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้บรรยากาศการท่องเที่ยวของเมืองพัทยากลับมาโดยเร็วที่สุด ซึ่งเราทุกคนจะต้องร่วมฝ่าไปด้วยกัน จากความร่วมมือในการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคของพ่อแม่พี่น้องชาวเมืองพัทยาทำให้ไม่พบตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มเป็นเวลาหลายวันแล้ว เชื่อว่าภาครัฐจะพิจารณาผ่อนปรนให้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน แต่ขอให้ร่วมมือร่วมใจกันดูแลตัวเอง ไม่ประมาท การ์ดไม่ตก

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน