X

จากนางโชว์ เปิดร้านทะเลถังแตกสูตรเฉพาะของร้าน

จากนางโชว์ เปิดร้านทะเลถังแตกสูตรเฉพาะของร้าน สู้วิกฤตโควิด 19 สร้างรายได้เลี้ยงชีพและครอบครัว
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

ที่ร้านน๊อตโต๊ะทะเลถังแตก เป็นร้านของสาวประเภทสอง เปิดร้านน๊อตโต๊ะทะเลถังแตกหวังสร้างรายได้เลี้ยงชีพและครอบครัว ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด 19รอบที่ 2 หลังจากก่อนหน้านี้สาวประเภทได้ทำอาชีพเป็น นางโชว์ อยู่ที่ อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ โชว์ พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อสถานบันเทิงกลางคืนปิดลงทำให้รายได้ที่เคยได้รับกลายเป็นศูนย์ ส่วนรายจ่ายยังมีเหมือนเดิน จึงหันมาเปิดร้านอาหารทะเลหวังที่จะประคองตนเอง เพื่อหวังให้สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 ดีขึ้น

สำหรับเมนูที่มีลูกค้าสั่งก็จะมีทะเลถังแตกขนาดไซส์ S ราคา 100 บาท ทานได้ 1 คน ไปจนถึงขนาดไซส์ XXL ราคา 500 บาท ทานได้ 4-5 คน

นายวรัชญา ปั้นประณต อายุ 27 หรือน้องน๊อต  เจ้าของร้านน๊อตโต๊ะทะเลถังแตก เล่าว่า ก่อนหน้าตนทำงานเป็น นางโชว์ คาบาเร่โชว์ อยู่ที่ อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ โชว์ พัทยา เป็นสถานบันเทิงในพัทยา จ.ชลบุรี โดยยึดอาชีพนี้มากว่า 5 ปีแล้ว ช่วงหลังเจอวิกฤติโควิด 19 ทำให้สถานบันเทิงที่ตนเองทำงานอยู่ต้องปิดลง และขาดรายได้ ตนก็คิดที่จะนำเงินเก็บที่ได้จากการโชว์ เพื่อนำลงทุนทำอาชีพเสริมต่อยอดให้มีรายได้  เพื่อไม่ให้เงินเก็บหมดไป ที่ตนเลือกลงทุนทำทะเลถังแตกเพราะว่าแม่ของแฟนทำขายอยู่ที่ศรีราชา ทางแม่ก็ได้สอนการทำทะเลถังแตกให้กับตนเป็นอาชีพเสริม ก่อนที่จะมาเปิดร้านทะเลถังแตกก็มีความกลัวเพราะไม่เคยทำอาชีพค้าขายมาก่อน กลัวไปหมด แต่หลังจากเปิดร้านผลตอบรับจากลูกค้าเป็นที่น่าพอใจ ลูกค้ากลับมาซื้อมากินซ้ำอยู่บ่อยครั้ง ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มวันรุ่น ร้านอยู่ในตลาดเดอะมาเก็ตเนินพลับหวาน ตั้งอยู่ปากซอยเนินพลับหวาน ถ้ามาจากถนนสุขุมวิทเข้าซอยมา 20 เมตร ร้านอยู่ด้านขวามือ ร้านเปิดตั้งแต่ 17.00 – 23.00 น ท่านที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 094-5462220

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน