X

ปราสาทสัจธรรมพัทยา เปิดเมนูข้าวแกงเริ่มต้นที่ 30 บาท

ปรับตัว ปราสาทสัจธรรมพัทยา เปิดเมนูข้าวแกงเริ่มต้นที่ 30 บาท ช่วยชาวบ้านกระทบโควิด 19 พร้อมถ่ายภาพปราสาทฟรี(มีคลิป)

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 รอบที่ 2 ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารหลายแห่งในพื้นที่เมืองพัทยาต้องปิดตัวลง จนส่งผลกระทบให้พนักงานเกิดภาวะว่างงานและตกงานจำนวนมาก แต่ก็ยังมีอีกหลายสถานที่ ที่ยังคงเปิดให้บริการตามปกติเพราะมีพนักงานที่ต้องคอยดูแล แต่พิพิธภัณฑ์ปราสาทสัจธรรม พัทยา จ.ชลบุรี ที่ยังคงเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวตามปกติ

 

ปราสาทสัจธรรม ได้เน้นย้ำมาตรการการป้องกันโควิด 19 อย่างเคร่งครัด ซึ่งเปิดให้เข้าชมตัวองค์มหาปราสาท และร้านอาหารครัวนาเกลือ ทั้งนี้ทางผู้บริหารปราสาทสัจธรรมพัทยา ได้มีแนวคิดปรับเปลี่ยนเมนูใหม่ เป็นเมนูข้าวแกง ในราคาเริ่มต้น 30 บาท เพื่อให้ประชาชนชาวพัทยาและนักท่องเที่ยวทั่วไปได้ลิ้มลองรสชาติอาหารอร่อย พร้อมชมบรรยากาศวิวปราสาทสัจธรรม

นายวิรฉัตร ไวจอหอ ผู้จัดการร้านอาหารครัวนาเกลือ กล่าว่า ในช่วงนี้ทางครัวนาเกลือปราสาทสัจธรรมพัทยาปรับตัวในการขายอาหารโดยเน้นขายอาหารในราคาถูก เพื่อให้ประชาชนได้เข้าถึงในสถานการณ์ในปัจจุบัน  ร้านอาหารครัวนาเกลือเปิดขายข้าวแกงราคาเริ่มต้น 30 บาท ก็สามารถอิ่มอร่อยได้ และมีเมนูสำหรับครอบครัว แต่ครัวนาเกลือปราสาทสัจธรรมพัทยาจะเน้นไปที่บรรยากาศทานอาหารที่ร้านสามารถมองเห็นวิวปราสาทสัจธรรม พัทยา จึงอยากให้ประชาชนได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศ ครัวนาเกลือปราสาทสัจธรรมพัทยาเปิดให้บริการตามปกติ ระหว่างเวลา 08.00-18.00 น.ของทุกวันไม่มีวันหยุด และในส่วนของเมนูข้าวแกงของร้านนั้นจะเปิดให้บริการเป็นอาหารมื้อเที่ยง ช่วงระหว่างเวลา 10.00–13.00 น. ส่วนเมนูอื่น ๆ ของร้านยังคงเปิดให้บริการตามปกติ นอกจากนี้ยังมีแนะนำซิกเนเจอร์ของทางร้านอาหารครัวนาเกลือ ได้แก่ ปลากะพงทอดน้ำปลา หมึกผัดผงกะหรี่ กุ้งราดซอสมะขาม เป็นเมนูขึ้นชื่อของทางร้านที่มีสูตรความแตกต่างจากที่อื่นอย่างแน่นอน จึงอยากประชาชนและนักท่องเที่ยวมาชิมรสชาติได้ทุกวัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน