X

ครูอนุบาลผวาโดนลูกปืนยิงเข้าบ้าน

ครูอนุบาลผวาโดนลูกปืนยิงเข้าบ้าน ในขณะที่เพื่อนข้างบ้านออกดูต้องรีบอุ้มหลานวิ่งหนี
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 21 มกราคม 64 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีกระสุนปืนยิงเข้าไปในบ้านครูสร้างความหวาดกลัวแก่เจ้าของบ้านอย่างมากจึงได้ไปตรวจสอบที่บ้านเกิดเหตุเลขที่  122 ม.10 ซอยบุญสัมพันธ์ 5 เขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยในบ้านที่เกิดเหตุพบ นาง อารีย์ สุขรื่น อายุ 54 ปี ครูโรงเรียนอนุบาลเทศบาลหนองปรือ ยืนรอให้รายละเอียด โดยได้พาเดินดูในบ้านซึ่งพบรอยกระสุนปืนจำนวน 2 นัด ยิงเข้ามาในบ้าน โดยนัดแรกยิงเข้าหลังคา อีก 1 นัด โดนกำแพงจนแตกและแฉลบกำแพงอีกที โดยจากการตรวจสอบนั้นไม่พบลูกกระสุนปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุแต่อย่างใด

จากการสอบถาม ครูอารีย์ เล่าว่าในช่วง 22.00 น.ที่ผ่านมานั้นขณะที่อยู่ในบ้านนั้น ได้ยินเสียงปืนขึ้นหลายนัดแต่ไม่สนใจ ซึ่งก็มีเพื่อนบ้านมาตะโกนเรียกแต่ก็ไม่กล้าออกมาเพราะดึกแล้ว จนตอนเช้าได้ออกไปสอนหนังสือตามปรกติ และช่วงเย็นเมื่อกลับมาเพื่อนบ้านได้เล่าให้ฟังว่าเมื่อคืนเห็นมีคนยิงปืนมาทางบ้านหลายนัด ซึ่งตนก็ได้เดินไปดูข้างบ้านก็พบว่ามีรอยกระสุนปืนจำนวน 2 นัดที่ยิงเข้าบ้านได้รับความเสียหาย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและแจ้งผู้สื่อข่าวโดยตนมีความรู้สึกกลัวอย่างมากในความปลอดภัยอยากให้เจ้าหน้าที่ตำตามจับกุมคนที่ใช้อาวุธปืนยิงเพราะรู้สึกไม่มั่นใจในความปลอดภัย ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยมาเรื่องกับใคร คาดว่าจะเป็นการทะเลาะกันแล้วใช้อาวุธปืนยิงกราดก่อนที่จะโดนบ้านของตนได้รับความเสียหาย

นายอุสมาน  มูไฮยิดดีน อายุ 26 ปี เพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าเมื่อคืนตอนเกิดเหตุขณะที่กำลังเล่นกับหลานสาวนั้นก็ได้ยินเสียงทะเลาะกันเสียงดังที่หลังบ้านจึงได้ยืนมองดูก็พบว่ามีคนทะเลาะกันและใช้อาวุธปืนยิงมาทางบ้านตนและทางบ้านครูจำนวน 2 ชุด ชุดแรก 4 นัด ถัดมาอีก 5 นาที ยิงอีก 1 ชุด จำนวน 5 นัด เข้าที่บ้านของครู ตนกับหลานสาวจึงรีบวิ่งหนีเข้าบ้าน ก่อนที่จะบอกครูว่าบ้านของครูถูกยิง


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน