X

ทุบกระจกรถกวาดทรัพย์สินชุดกล้องร่วมแสน

แก๊งทุบกระจกอาละวาดทุบรถกวาดทรัพย์สินกองถ่ายขโมยกล้องไปมูลค่านับแสน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 17 มกราคม 2564 ร.ต.ท.ณัฐชัย เอียงพยุง รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนในโครงการอ่างเก็บน้ำมาบประชัน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มผู้เสียหายยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่หลังรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน ญง 691 กรุงเทพมหานคร มีนายกรดลโชค ธนโภคารังรอง อายุ  22 ปี เป็นเจ้าของรถ เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุ พวกตนได้เดินทางมาถ่ายคลิปวีดีโอประกอบเพลง หลังจากถ่ายเสร็จได้นำอุปกรณ์เป็น กล้องยี่ห้อแคนนอน รุ่น 5 ดี มาร์ค ที เลนส์ 3 ตัว คอมพิวเตอร์แม็คบุ๊ก 1 เครื่อง มูลค่ารวมกว่าหนึ่งแสนบาท มาเก็บไว้ในรถยนต์เก๋ง ผ่านไปไม่ถึงห้านาที สังเกตเห็นเงาคนด่อมๆมองๆอยู่ข้างตัวรถ เมื่อมาตรวจสอบก็พบว่ากระจกด้านหน้าฝั่งซ้ายถูกทุบจนแตก ส่วนทรัพย์สินได้สูญหายไปทั้งหมด หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบอย่างละเอียด พร้อมเก็บลายนิ้วมือแฝงที่คนร้ายทิ้งไว้ที่ตัวรถไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  ข่าวยังรายงานอีกว่าบริเวณดังกล่าวเคยเกิดเหตุในลักษณะเช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง มีผู้เสียหายสูญเสียทรัพย์สินไปเป็นจำนวนมากหลายราย


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน