X

กระแสตอบรับดีคนแห่มาแน่นร้านต่อคิวซื้อปาท่องโก๋

กระแสตอบรับดีคนแห่มาแน่นร้านต่อคิวซื้อปาท่องโก๋ ชา กาแฟ  หลังผู้ประกอบการโรงแรมพัทยา ปรับตัวสู้โควิด
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากที่  ร้านปาท่องโก๋ราวินทรา บริเวณโรงแรมซันไชน์การ์เด้น รีสอร์ท ย่านพัทยาเหนือ จ.ชลบุรี ได้มีการนำ ชา กาแฟ ปาท่องโก๋ โจ๊ก แซนวิช และก๋วยเตี๋ยวเป็ด มาเปิดขายบริเวณหน้าโรงแรม ทำให้ประชาชนที่สัญจรผ่านไปผ่านมาบริเวณพัทยาเหนือและที่ดูข่าวสารต่างๆ ได้เดินทางมาซื้ออาหารเช้าที่โรงแรมกันเป็นจำนวนมาก เพื่อให้มีพนักงานโรงแรมมีรายได้เลี้ยงชีพตัวเอง  บรรยากาศหน้าโรงแรมมีลูกค้าจำนวนมากจนแน่นร้านเดินทางมาซื้ออาหารเช้า พร้อมกับนั่งทานบริเวณสวนหย่อมหน้าโรงแรมกันอย่างคึกคัก

ล่าสุดวันนี้ที่ 16 มกราคม 2564 บรรยากาศบริเวณหน้าโรงแรมย่านพัทยาเหนือ มีลูกค้ามาต่อคิวเพื่อสั่งซื้อ ปาท่องโก๋ โจ๊ก  กาแฟ กันอย่างคึกคัก บางรายมานั่งต่อคิวรอเพื่อที่ซื้อปาท่องโก๋ โจ๊ก  กาแฟ เพื่อรับประทานที่ร้านในช่วงเช้ากันเป็นจำนวนมาก

นางรักพงษ์ สุทธิเดชานัย ลูกค้า กล่าวว่า เมื่อก่อนเคยทานที่โรงแรมที่นี่เป็นประจำเพราะติดใจในรสชาติ หลังจากที่โรงแรมปิดก็อยากรับประทานปาท่องโก๋ เพราะตนชอบปาท่องโก๋ที่นี่เพราะปาท่องโก๋ที่นี่ไม่เหมือนกับที่อื่น ปาท่องโก๋จะนิ่ม อร่อย ไม่อมน้ำมัน ซึ่งเหมาะกับผู้หญิงหลายคนที่ไม่ชอบของมัน  ตนมารับประทานทุกวัน เพราะชอบรสชาติอาหารที่นี่ก็เป็นอีกทางเลือกที่ตอนเช้าๆ นั่งรับประทานปาท่องโก๋คู่กับกาแฟทำให้รู้สึกดี และทำให้ตนเองตื่นเช้าอีกด้วย


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน