X

ช่วยเหลือศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา)

ไดอาน่ากรุ๊ปพัทยาร่วมกับสมาคมนักข่าวพัทยา และคลับจริงใจ F&B ยื่นมือช่วยเหลือศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) เยียวยาประทังชีวิตหลังโควิด กระทบทำเด็กเหยื่อความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 14 ม.ค.64 ที่โรงแรมไดอาน่าการ์เด้นรีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี 3 องค์กรเมืองพัทยา ประกอบด้วย ไดอาน่ากรุ๊ปพัทยา โดย นางโสภิญ เทพจักร์ กรรมการบริหารไดอาน่ากรุ๊ปพัทยานายกสมาคมนักข่าวพัทยา นายอัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่าวพัทยา และชมรมนักบริหารงานอาหารและเครื่องดื่มมืออาชีพเมืองพัทยา โดยคลับเต็มใจ นายสมโชค แก้วทวี ประธานชมรมนักบริหารงานอาหารและเครื่องดื่มมืออาชีพเมืองพัทยา โดยคลับเต็มใจ

ได้ร่วมกันส่งมอบข้าวสาร อาหารแห้ง หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอลล์ล้างมือ น้ำดื่มและสิ่งของจำเป็นในการดำรงชีวิต ในกิจกรรมร่วมแบ่งปัน สู้สถานการณ์โควิด เราจะสู้ไปด้วยกัน ให้กับศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) โดยมีนายพลิศร โนจา ผู้อำนวยการศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) พร้อมเด็ก ๆ เป็นตัวแทนรับมอบ

โดย นายพลิศร โนจา หรือครูจา ผู้อำนวยการศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) กล่าวว่าจากผลกระทบโควิด-19 ที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบให้ผู้ปกครองต้องแบบรับภาระและความกดดันมากขึ้น เมื่อรายได้ที่เคยได้กลับไม่เพียงพอจึงเกิดความรุนแรงต่อเด็ก ทำให้ที่ศูนย์ฯ มีเด็กเหยื่อความรุนแรงเพิ่มขึ้นในขณะนี้เกือบ 50 คน ซึ่งต้องขอบคุณทั้ง 3 องค์กรที่ยื่นมือมาช่วยเหลือศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิดในครั้งนี้ สำหรับผู้มีใจกุศลสามารถติดต่อให้ความช่วยเหลือได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 038-114 157 หรือ บัญชีธนาคารกสิกร เลขที่ 006 1 23489 6 ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด

ด้าน นางโสภิญ เทพจักร์ กรรมการบริหารไดอาน่ากรุ๊ปพัทยา กล่าวด้วยว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างมากมาย รวมทั้งศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิดก็ได้รับผลกระทบไปด้วย จึงร่วมกับสมาคมนักข่าวพัทยาและคลับเต็มใจ F&B จัดกิจกรรมร่วมแบ่งปัน สู้สถานการณ์โควิด เราจะสู้ไปด้วยกันขึ้น เราไม่ได้ร่ำรวย แต่เราอยากแบ่งปันให้ผู้ที่ขาดแคลนกว่าเราได้สามารถก้าวผ่านวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปให้ได้ ซึ่งก็ขอฝากไปยังผู้ที่มีกำลังให้หันมาช่วยเหลือในภาวะที่หลายหน่วยงานเพื่อสังคมที่ประสบปัญหาด้วย

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน