X

เข้มด่านคัดกรองโควิดเข้าออกชลบุรี ชี้โทษฝ่าฝืนเข้าออกเจอคุก

เข้มด่านคัดกรองโควิดเข้าออกชลบุรี ชี้โทษฝ่าฝืนเข้าออกเจอคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 4 หมื่น
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

นายอำนาจ  เจริญศรี  นายอำเภอบางละมุง ได้เริ่มเข้ม  ตรวจคัดกรองเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19  โดบเริ่มตั้งจุดคัดกรอง  ซึ่งจะเริ่มเข้มข้นในการตรวจคนเข้าออก ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป โดยจะมีเจ้าหน้าที่ปกครอง พร้อมทั้งตำรวจ ทหาร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อตั้งจุดคัดกรองจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  บริเวณถนนสุขุมวิทตรวจข้ามอำเภอบางละมุง ฝั่งขาเข้าเมืองพัทยา และบริเวณ ถนนสาย 36   ชลบุรี -ระยอง หน้าสำนักงานโครงการก่อสร้างทางหลวง หมายเลข 36 หมู่ 10 ตำบล โป่ง  อ.บางละมุง  จังหวัดชลบุรี

การตั้งด่านตรวจคัดกรองในพื้นที่จังหวัดชลบุรีนี้ เป็นจุดกรองสำหรับประชาชนผู้เดินทางทั้งขาเข้าและขาออก เพื่อคัดกรองเบื้องต้น ซึ่งจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิ การลงทะเบียนเดินทาง   ซึ่งถ้าไม่มีใบอนุญาต จะมีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 4 หมื่น ซึ่วเป็นไปตามที่รัฐบาลมีนโยบายให้ประชาชนทุกคนใช้เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 และจังหวัดชลบุรี ได้จัดตั้งจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 ครอบคลุมทุกพื้นที่จำนวน 17 จุดใน 11 อำเภอ

สำหรับผู้ที่จะเดินทางเข้ามาในจังหวัดชลบุรีก็ต้องมีเอกสารเพื่อขอเข้าพื้นที่ จึงฝากให้ประชาชนทุกท่านให้ความร่วมมือในการตรวจคัดกรอง ซึ่งอาจจะไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร แต่ในสถานการณ์เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จึงต้องดำเนินการอย่างเคร่งครัด
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน