X

นายกเมืองพัทยามอบสิ่งของช่วยเหลือชาวบ้านเกาะล้าน

นายกเมืองพัทยามอบสิ่งของช่วยเหลือชาวบ้านเกาะล้านหลังปิดเกาะเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากที่เกาะล้าน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ประกาศล็อกดาวน์รอบ 2 เพื่อป้องกันโควิด 19 ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2564 หลังมีการแพร่ระบาดโควิดในรอบที่ 2 ทำให้ประชาชนที่อาศัยอยู่บนเกาะล้านได้รับผลกระทบ ไม่มีครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง เพื่อนำไปประกอบอาหาร ในชีวิตประจำวัน

ล่าสุดวันนี้ 12 มกราคม 2564 นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ทีมงาน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่มอบข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับประชาชนที่อาศัยอยู่บนเกาะล้าน จำนวน 350 ชุด ซึ่งประชาชนชาวเกาะล้านจะได้รับคนละ 1 ชุด ประกอบด้วย ข้าวสาร 5 กิโลกรัม ปลาประป๋อง มาม่า ผักกาดดอง และน้ำเปล่า บรรยากาศบนเกาะล้านเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนชาวเกาะล้านมารอรับครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสาร เพราะหลังจากปิดเกาะล้านประชาชนเริ่มได้รับผลกระทบ โดยประชาชนจะได้รับคูปองคนละ 1 ใบ เพื่อที่จะเข้ามารอรับสิ่งของในครั้งนี้

นายสนธยา คุณปลื้ม  นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาเกาะล้านเพื่อที่จะมอบสิ่งของให้กับประชาชนชาวเกาะล้านหลังจากปิดเกาะล้านเพื่อป้องกันโควิด 19 ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2564 โดยนำข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม มามอบให้กับประชาชนชาวเกาะล้านที่ได้รับความเดือดร้อน ซึ่งถือว่าเป็นกำลังใจให้กับประชาชนชาวเกาะล้าน ซึ่งประชาชนชาวเกาะล้านต่างให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการปิดเกาะล้านเพื่อป้องกันโควิด 19 ที่ระบาดในรอบที่ 2 ครั้งนี้ ทำให้ผลตรวจในเชิงรุกในพื้นที่เกาะล้านไม่มีผู้ติดเชื้อ ตนขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวเกาะล้าน และขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องในครั้งนี้ที่ช่วยดูแลประชาชนชาวเกาะล้านเป็นอย่างดี

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน