X

นายกสนธยา สั่งการซ่อมท่าเรือหน้าบ้านเกาะล้าน

นายกเมืองพัทยาสั่งการซ่อมแซมท่าเทียบเรือหน้าบ้านเกาะล้าน รีโนเวทใหม่สร้างความปลอดภัยให้ผู้ใช้เรือฆ่าเวลาในภาวะวิกฤตไวรัสโควิด-19 ที่การเดินทางของนักท่องเที่ยวเป็นศูนย์
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ตามที่มีการใช้งานท่าเทียบเรือหน้าบ้านเกาะล้าน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ในก่อนช่วงของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนเกิดความชำรุดทรุดโทรมไปตามกาลเวลาอย่างต่อเนื่อง และจากมาตรการป้องกันและควบคุมโรคระบาด ชาวบ้านเกาะล้านได้รวมกันล็อกดาวน์ปิดเกาะเพื่อป้องกันโรค ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวในปัจจุบันนี้ตัวเลขนักท่องเที่ยวแทบจะเป็นศูนย์

มีรายงานว่า ในวันที่ 11 ม.ค.64 นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้อาศัยช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวไม่พลุกพล่าน สั่งการเจ้าหน้าที่แขวงเกาะล้านให้ดำเนินการตรวจสอบสถานที่บริเวณท่าเทียบเรือหน้าบ้านเกาะล้าน เพื่อทำการซ่อมแซมและบำรุงจุดที่เกิดการชำรุดทรุดโทรม เพื่อเป็นการฆ่าเวลาในช่วงท่ีมีการควบคุมการเดินทางของประชาชนในภาวะโควิด-19

ทั้งนี้ คำสั่งการดังกล่าวเป็นไปตามนโยบายการผลักดันบ้านเกาะล้านสู่ NEO KOH LARN ซึ่งจะเป็นมิติใหม่ของการท่องเที่ยวที่รอคอยเวลาผ่านพ้นจากช่วงวิกฤตโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ที่เมืองพัทยาภายใต้การนำของนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ต้องการพัฒนาเมืองพัทยาไปสู่เมืองท่องเที่ยวไข่แดงแห่งระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกหรือ EEC ที่ได้ดำเนินการมาอย่างจริงจัง


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน