X

หลอน ภาพถ่ายตุ๊กตาผีกลางพัทยาเมืองร้าง

แห่แชร์หลอน ภาพถ่ายตุ๊กตาผีกลางพัทยาเมืองร้าง
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากกรณีที่ได้มีทางเพจเฟซบุ๊ก Trip กะ Dolls ได้โพสต์ภาพยามค่ำของเมืองพัทยาในช่วงที่เกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิ-19 โดยมีรูป “ตุ๊กตาแอนนาเบลล์” ซึ่งเป็นตุ๊กตาผีสิง นั่งอยู่บนเก้าอี้ ตามสถานที่ต่างๆ ทั่วเมืองพัทยา อาทิ ถนนวอล์คกิ้งตรีทพัทยาใต้, ถนนเรียบชายหาดพัทยา, ชายหาดพัทยา, หน้าป้ายพัทยา แหลมบาลีฮาย ทำให้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาถูกใจ คอมเม้นท์ต่างๆ นานา และยอดแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก Trip กะ Dolls ยังได้โพสต์ล่าสุดวันที่ 10 มกราคม 2564 เป็น ตุ๊กตาชัคกี้ ไปนั่งอยู่ตาม ท่ารถทัวร์ สถานนีรถไฟพัทยา โดยทำท่าทางต่างๆ สร้างความวังเวงและสะท้อนให้เห็นถึงสถานการณ์ของเมืองพัทยาในขณะนี้เป็นอย่างมาก

ซึ่งเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ได้ติดอยู่ 1 ใน 5 จังหวัดกลุ่มเสี่ยงพื้นที่สีแดงที่มี จังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดระยอง จังหวัดจันทบุรี และจังหวัดตราด และได้มีการตั้งจุดเข้มคัดกรองเข้มงวดในการเข้าออก โดยต้องขอใบอนุญาตในการเข้า-ออก นอกพื้นที่ หากไม่จำเป็นให้งดการเดินทาง เมืองพัทยาซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกต้องไร้นักท่องเที่ยวผู้ประกอบการต่างๆ ต้องปิดตัวลงไปกว่า 70-80 เปอร์เซ็น ทำให้เมืองพัทยาเข้าสู่วิกฤตทรุดตัวลงอย่างหนัก

ขอบคุณภาพ เพจเฟสบุ๊ค Trip กะ Dolls

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน