X

หนุ่มใหญ่แทงคอสาวดับสยองริมหาดพัทยา

รวบหนุ่มใหญ่แทงคอสาวยโส ดับสยองริมหาดพัทยา เผยออกคุกได้เดือนเดียว
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 8 มกราคม 2564 ร.ต.อ.อลิส พวงไสว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณชายหาดพัทยา เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.พิศิษฏ์ พูลทรัพย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีประชาชนมุงดูเหตุการณ์สุดโหดครั้งนี้จำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกเพื่อรักษาสภาพที่เกิดเหตุไว้ ที่บนพื้นถนนพบคราบเลือกสาดกระเซ็นเป็นทางยาวจนถึงฟุตปาธ พบร่างไร้วิญญาณทราบชื่อภายหลังคือน.ส.บัวทอง ปินะพัง อายุ 31 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีเขียว กางเกงขาสั้นลายดอก เสียชีวิตอยู่ในสภาพนั่งฟุ๊บจมกองเลือด เสียชีวิต มีบาดแผลถูกแทงที่แผ่นหลัง 1 แผล ที่คอ 1 แผล ข้างศพยังพบมีดคัสเตอร์ สีชมพูตกอยู่ 1 เล่ม และกระเป๋าสะพายของผู้ตายคล้องคออยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบนี้ไปก่อนหน้านี้แล้ว

สอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ของสงวนชื่อ ทราบว่าขณะที่กำลังขี่จยย.ไปซื้อกับข้าวสังเกตเห็นผู้ชายทะเลาะกับผู้หญิงที่ตาย แต่ไม่ทราบสาเหตุ เห็นว่ามีการลงไม้ลงมือกันตนเองจึงหยุดรถห้ามปราม ก่อนจะแยกย้ายกันไป แต่ต่างฝ่ายต่างด่าทอกันไปมา จนฝ่ายชายเข้ามาต่อยฝ่ายหญิงซ้ำอีกจนล้ม ฝ่ายหญิงพยายามวิ่งหนีแต่ฝ่ายชายชักมีดพับขึ้นมา ตนเองเห็นท่าไม่ดีเพราะผู้ก่อเหตุมีลักษณะคล้ายเมายา จึงสังเกตการณ์อยู่ห่างๆ ก่อนที่ฝ่ายชายจะจ้วงแทงฝ่ายหญิงต่อหน้าต่อตาหลายครั้ง ทั้งตามลำตัวและต้นคอ อย่างโหดเหี้ยม จนฝ่ายหญิงเซไปฟุบลงแน่นิ่งไปกับพื้น ส่วนผู้ก่อเหตุเดินหนีไป ตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและสกัดจับคนร้าย

ด้านพ.ต.อ.พิศิษฏ์ พูลทรัพย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา หลังทราบเรื่องจึงรีบเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่สายตรวจเขต ลงพื้นที่ หาเบาะแสติดตามตัวคนร้าย จนกระทั่งได้ตัวผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายสง่า บุตรงาม อายุ 44 ปี พร้อมของกลางเป็นมีดพับที่ใช้ก่อเหตุ 1 เล่ม ได้บริเวณถนนพัทยาสายสอง


สอบถามผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยสาเหตุเกิดจากผู้ตายมีปากเสียงกับน้องสาวของตน แล้วเหยียดหยามด้วยการเอาเท้าไปลูบใบหน้า แล้วผู้ตายยังได้เอามีดคัสเตอร์มากรีดแขนตน จึงเกิดการทะเลาะวิวาทกันไปมา เมื่อฝ่ายผู้ตายมาทำร้ายก่อนตนเองจึงต้องใช้มีดพับที่พกติดตัวอยู่แทงสวนไปดังกล่าว เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนายสง่า บุตรงาม อายุ 44 ปี ซึ่งตรวจสอบประวัติแล้วเพิงพ้นโทษในคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ก่อนจะมาถูกจับดำเนินคดีทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายในครั้งนี้
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน