X

สาวกัมพูชาหึงโหดเจอผัวนอนห้องสาวอื่นชักมีดแทงดับ

สาวกัมพูชาหึงโหดเจอผัวนอนห้องสาวอื่นชักมีดแทงดับ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 04.30 น.วันนี้ ( 3 ม.ค.64 ) พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย  สุวรรณนุกูล  ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา  ร่วมตรวจสอบหลังได้รับแจ้งมีคนทะเลาะวิวาทกันแล้วใช้มีดแทงกันจนมีผู้เสียชีวิต  เหตุเกิดภายในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ซอยโพธิสาร 8/1 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

ในที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเมนท์สูง 3 ชั้น  บริเวณชั้นที่ 3 บริเวณหน้าห้อง C6 พบคราบเลือดสาดกระเซนทั่วพื้นทางเดินระเบียงหน้าห้อง  ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตนายอานนท์ เผือกฉายา อายุ 27 ปี  ชาว จ.นครราชสีมา นอนเสียชีวิตอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายพบร่องรอยถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย 1 แผล โดยมีภรรยาของผู้ตายเป็นชาวกัมพูชาทราบชื่อ น.ส.วัน ลิน อายุ 27 ปี (เสื้อส้ม) ซึ่งเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้  ได้นั่งร่ำให้อยู่ข้างๆผู้เสียชีวิต  นอกจากนั้นยังพบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 ซม.  ซึ่งมีคราบเลือดติดอยู่ตกภายในห้องน้ำภายในห้องเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

สอบถามน.ส.ซาวอน ไม อายุ 28 ปี ชาวกัมพูชา ผู้เป็นเจ้าของห้องที่เกิดเหตุ และ อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ตนกับผู้ตายได้ไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนๆที่ซอยเนินพลับหวาน หลังจากดื่มเสร็จจึงได้ไปส่งพี่คนนึงกลับที่พัก แต่ผู้ตายบอกกลับบ้านไม่ไหว ตนจึงได้ปูที่นอนให้ผู้ตายพักที่ห้องของตน แต่น.ส.วัน ลิน ชาวกัมพูชา ภรรยาของผู้ตายได้แอบตามมาเจอ เกิดความเข้าใจผิดคิดว่าสามีของ น.ส.วัน ลินเป็นชู้กับตน ก่อนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ภรรยาผู้ตายจึงได้คว้าเอาอาวุธมีดแทงเข้าไปถูกที่บริเวณใต้ราวนมซ้ายจำนวน 1 แผล ทำให้ผู้ตายเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวนยัง สภ.บางละมุง อีกครั้ง เพื่อแจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้เคลื่อนย้ายไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุการตายอีกครั้ง ก่อนให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน