X

ร้านเซ้นส์ ออฟ เดอะซี บาร์ ฉีดยาทำความสะอาดร้าน

ร้านเซ้นส์ ออฟ เดอะซี บาร์ ฉีดยาทำความสะอาดร้าน หลังจากเป็น1ในสถานที่ผู้ติดเชื้อโควิด เดินทางไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้าน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

หลังจากสาธารณะสุขจังหวัดชลบุรี ได้มีการประกาศไทม์ไลน์สถานที่ที่มีผู้ติดเชื้อโควิด 19 ไปยังสถานที่วัน เวลาดังกล่าว หากพบว่ามีอาการทางระบบทางเดินหายใจ ไข้ ไอ น้ำมูก เจ็บคอ หรือหอบเหนื่อย ภายใน 14 วันนับตั้งแต่วันที่ไปร้านอาหารให้รีบแยกตัวออกจากผู้อื่น และสวมหน้ากากอนามัย จากนั้นให้รีบไปพบแพทย์เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เนื่องจากผู้ป่วยรายหนึ่ง ตามไทม์ไลน์ได้เดินทางไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งนี้ใน วันที่ 31 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 19.00-22.00 น.

ล่าสุดวันนี้ ร้านเซ้นส์ ออฟ เดอะซี บาร์ ถนนจอมเทียนสาย 1 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นร้านที่ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี ได้ประกาศไทม์ไลน์ที่มีผู้ติดเชื่อโควิด 19 ไปนั่งรับประทานอาหาร ทำให้ทางร้านต้องมีการทำความสะอาดโดยฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อในบริเวณจุดเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อ อาทิเช่น โต๊ะ เก้าอี้ ประตู อ่างล้างหน้า เป็นต้น ซึ่งร้านเซ้นส์ ออฟ เดอะซี บาร์ เป็นร้านอาหารที่มีลานนั่งบริเวณหน้าร้านจะโล่ง แสงแดดส่งทั่วร้าน อยู่ติดกับชายหาดจอมเทียน บรรยากาศนั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน ก่อนจะเข้าร้านได้มีจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยแจลแอลกอฮอล์ ใส่หน้ากากอนามัย และสแกนแอพพลิเคชั่น ไทยชนะก่อนเข้าร้าน ส่วนทางร้านก็ได้ฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อภายในร้านทั้งหมด เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมานั่งรับประทานอาหารภายในร้าน

 

นอกจากนี้บรรดาร้านต่างๆที่ทางสาธารณสุขจังหวัดชลบุรีได้ประกาศว่าเป็นร้านที่ผู้ป่วยมีไทม์ไลน์เข้าไปใช้บริการต่างร่วมใจทำความสะอาดร้าน โดยมีมาตรเข้มในการตั้งจุดคัดกรองก่อนเข้าร้าน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน