X

นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ที่ตรวจเยี่ยม สถานกักกันโรคแห่งรัฐ

นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ที่ตรวจเยี่ยม สถานกักกันโรคแห่งรัฐ สถานกักกันโรคทางเลือกระดับจังหวัดและสถานกักกันโรคท้องที่
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

 

วันนี้ 30 ธันวาคม 2563 พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ที่ตรวจเยี่ยม สถานกักกันโรคแห่งรัฐ สถานกักกันโรคทางเลือกระดับจังหวัดและสถานกักกันโรคท้องที่ ที่ โรงแรมแกรนด์เบลล่า อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  ก่อนจะเดินทางไปให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์จังหวัดชลบุรี หลังจากนั้นได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในการแพร่ระบาดโควิด 19 ของในพื้นที่ จ.ชลบุรี

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า วันนี้ก็เป็นที่น่าเสียใจในช่วงปีใหม่ ก็มาเกิดเหตุการดังกล่าวขึ้น หลังจากนี้ก็ได้มีมาตราการออกมาโดยมอบหมายให้ผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นผู้ตัดสินใจในมาตรการต่างๆ ซึ่งปีใหม่ปีนี้ถือว่าเป็นปีครอบครัว ส่วนในปีหน้าถ้าไม่เกิดโรคโควิด ก็จะเพิ่มวันหยุดยาวทดแทนให้ เพื่อให้สภาพเศรษฐกิจดีขึ้น หลังจากที่มีการติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นทุกคนก็ต้องระมัดระวังเพิ่มมากขึ้น โดยสวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์  ล้างมือบ่อยๆ ก็จะช่วยให้เราปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และงดไปในที่เสี่ยงแต่ถ้าไปในพื้นที่เสี่ยงก็ต้องกักตัวเอง 14 วัน เพื่อไม่ให้เชื้อไปแพร่ติดคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว คนในสังคม และขอให้มีความรับผิดชอบต่อตนเอง เพื่อให้เพื่อนบ้านปลอดถัย ชุมชนปลอดภัย ทุกคนได้มีความปลอดภัย

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการระบาดของโควิด ในเรื่องบ่อน ตนก็พยามยามที่จะรื้อ สิ่งสำคัญในตอนนี้เราทุกคนก็ต้องร่วมือและช่วยกันในเรื่องของการทุจริต และการรับผลประโยชน์ถ้าชุมชนเราเข้มแข็งเรื่องการทุจริตเหล่านี้ก็จะไม่เกิดขึ้น แต่ถ้าคนในพื้นที่มีข้อมูลก็สามารถเขียนจดหมายส่งตรงไปถึงนายกที่ทำเนียบรัฐบาลได้เลยจะได้ดำเนินการได้เร็วยิ่งขึ้น

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวต่ออีกว่า วันนี้เดินทางมาเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับบุคคลากรว่านายกไม่ทิ้งท่าน ส่วนในเรื่องของประชาชนที่นายกเป็นห่วงก็เรื่องเศรษฐกิจเพราะเมืองพัทยาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอาจจะทำให้เศรษฐกิจลดลง ก็อยากจะให้ทุกคน ทั้งประชน ภาคเอกชน เจ้าหน้าที่รัฐร่วมมือกันและช่วยกัน นายกก็จะทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด ส่วนที่ใครคิดว่าไปในพื้นที่เสี่ยงก็ให้กักตัวเอง 14 วัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน