X

เมืองพัทยาลุยพ่นยาฆ่าเชื้อ ตลาดลานโพธิ์ นาเกลือ

เมืองพัทยาลุยพ่นยาฆ่าเชื้อ ตลาดลานโพธิ์ นาเกลือ ป้องกันโควิด 19 ระลอกใหม่ พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่มาซื้ออาหารทะเล
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้ 29 ธันวาคม 2563 นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา มอบหมายให้ นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเมืองพัทยา นำเครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19  แบบสะพายหลัง ออกพ่น ตามตลาดลานโพธิ์ นาเกลือ ทั่วทั้งตลาด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19  ระลอก ใหม่ที่กำลังแพร่ระบาดกันอยู่ในขณะนี้  เพราะตลาดลานโพธิ์ นาเกลือ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มีประชาชนเดินทางมาใช้บริการจับจ่ายซื้ออาหารทะเลสดเป็นจำนวนมาก

นายมาโนช หนองใหญ่ กล่าวว่า เนื่องจากผู้ประกอบการอาหารทะเลที่ตลาดลานโพธิ์ นาเกลือ มีความเชื่อมโยงกับ จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งทางเมืองพัทยาก็ได้นำไปตรวจ ไม่ติดโควิด 19 แต่อย่างใด ทางเมืองพัทยาลงมาสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคที่มาจับจ่ายใช้สอยที่ตลาดลานโพธิ์ นาเกลือ ให้มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น นายมาโนช หนองใหญ่ยังย้ำอีกว่า ตอนนี้ผู้ประกอบการอาหารทะเลที่ตลาดลานโพธิ์ นาเกลือ ยังไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด 19 ซึ่งทางเมืองพัทยาก็จะจัดให้มีทางเดินที่กว้างขึ้น เผื่อลดการใกล้ชิดและแออัด เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยที่ตลาด

ทั้งนี้ยังขอความร่วมมือให้พ่อค้าแม่ค้าสวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือทำความสะอาดทุกครั้ง และดูแลรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน