X

แม่ท้อง 3 สุดอั้นปวดท้องเรียกรถกู้ภัย

แม่ท้อง 3 สุดอั้นคลอดลูกจุดข้ามรถไฟ ศรีราชา ปลอดภัยทั้งแม่และลูก ชาวบ้านผ่านไปมาส่องเลขรถพยาบาล ตีเลขเด็ดส่งท้ายปี (มีคลิป)
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้


เมื่อเวลา 11.00 น.(26 ธันวาคม 2563) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวปวดท้อง จะคลอดลูก ที่บ้านเอสอาร์ ม.4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบจัดรถพยาบาลและนำกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าช่วยเหลือ  ระหว่างที่นำสาวท้องแก่ใกล้คลอดขึ้นเพื่อนำไปส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี รสรีราชา แต่ปรากฎว่ารถวิ่งมาถึงจัดตัดข้ามรถไฟศรีราชา  หญิงสาวได้เกิดคลอดลูกออกมาแล้ว เป็นเพศชาย เจ้าหน้าที่ต้องหยุดรถ แล้วประสานทีมแพทย์โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา มารับที่จุดข้ามทางรถไฟ อัสสัมชัญ ศรีราชา  ม.2 ต.สุรศักดิ์  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบรถยนต์ตู้พยาบาล 02 ของกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน นง 2368 ชลบุรี จอดอยู่

ภายในพบเจ้าหน้าที่กำลังให้การช่วยเหลือ น.ส.พณิดา โครงพิมาย อายุ 28 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างคลอดลูกออกมาแล้ว เป็นเพศชาย ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตัดสายสะดือ ก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้น และทำความสะอาดร่างกายเด็ก หลังจากนั้นได้รีบนำตัวแม่และลูก ส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา โดยในที่เกิดเหตุ ได้มีชาวบ้านที่สัญจรไปมา พากันส่องดูเลขทะเบียน นำไปลุ้นสลากกินแบ่งรัฐบาล

สอบถาม น.ส.พณิดา โครงพิมาย ผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ท้องนี้เป็นท้องที่ 3 แล้ว โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ปวดท้องอย่างรุนแรง คล้ายจะคลอดลูก ตนเองจึงได้รีบให้ญาติโทรแจ้งกู้ภัย มาช่วยเหลือ แต่ปรากฎว่าระหว่างทางได้คลอดลูกออกมากะทันหัน โชคดีที่มีเจ้าหน้าที่คอยให้การช่วยเหลือ จนปลอดภัย

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน